SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương Thúy xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm chức năng sai sự thật

Thứ sáu, 02/07/2021 13:37

Sau khi đọc tin sản phẩm mà mình từng quảng cáo bị xử phạt, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, việc nhiều nghệ sĩ PR cho các sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật đã gây xôn xao dư luận. Một số nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa đăng đàn xin lỗi về việc tiếp tay cho một nhãn hàng thực phẩm chức năng vừa bị cơ quan chức năng xử phạt vì "thần thánh hóa" chức năng quá đà.

"Sáng sớm đọc được tin này Thuý rất bất ngờ. Nếu sự thật đúng như những gì bài báo nêu thì Thuý rất thất vọng và hối hận. Là người nổi tiếng Thuý ý thức được trách nhiệm của mình đối với mỗi phát ngôn và hành động. Giờ nhìn lại thực sự thấy mình đã sai.

Thuý xin gửi lời xin lỗi chân thành và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để giúp xử lý đúng mực những hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi khi sản phẩm mà mình quảng cáo bị cơ quan chức năng xử phạt và thu hồi giấy phép.

Trong khoảng từ tháng 12/2020, Mai Phương Thúy và Hương Giang cùng quảng cáo cho một loại sản phẩm giảm cân với tác dụng giảm mỡ bụng, nọng cằm trong 3 tuần, không tác dụng phụ.

Theo đó, Mai Phương Thúy cho biết bản thân từng bị chê bai vì ngoại hình quá khổ, "vai u thịt bắp". Cô cũng thừa nhận đã có thời kỳ cán mốc 70 kg. "Mỗi lần Thúy tăng cân mọi người cứ chê này chê nọ là Thúy biết hết. Chẳng qua không muốn giảm thôi chứ giảm là giảm được ngay", cô nói.

Người đẹp cho biết cô đã giảm cân thành công nhờ sử dụng sản phẩm này vì bản thân không thể nhịn ăn và lười tập thể dục.

Khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn khẳng định đã rất cẩn thận và kiểm tra rõ ràng thành phần của sản phẩm, đồng thời cho biết loại thực phẩm chức năng này được Bộ Y tế công nhận về tiêu chuẩn chất lượng.

Mai Phương Thúy và Hương Giang idol từng quảng cáo cho sản phẩm này.

Bên cạnh Mai Phương Thúy, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang xuất hiện trong một video khác để quảng cáo rằng sản phẩm giảm cân này có hiệu quả vượt trội với cơ chế đốt mỡ, thải mỡ ra ngoài, ngăn tích tụ mỡ xấu và ngăn không cho mỡ quay trở lại.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới