SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương tung bộ ảnh sắc sảo với vương miện, bị dàn đối thủ tạm thời 'vượt mặt' trước thềm chinh chiến Miss World 2023

Thứ năm, 30/11/2023 21:46

Loạt thông tin mới của Hoa hậu Mai Phương trước thềm chinh chiến cuộc thi Miss World 2023 nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023. Vì sở hữu nhan sắc cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nên cô được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi sắp tới.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương đã chính thức hé lộ bộ ảnh mới khi cuộc thi Miss World 2023 rục rịch tổ chức. Trong bộ ảnh lần này, nàng hậu diện một thiết kế váy lấp lánh và làm toát lên vẻ quyền lực. Bên cạnh đó, khi đội vương miện, Mai Phương lại càng xinh đẹp và sắc sảo hơn. Thần thái xịn xò cùng nhan sắc đỉnh cao của nàng hậu đã nhận được nhiều lời khen từ fans sắc đẹp.

Mai Phương gây mê với nhan sắc xuất chúng trong bộ ảnh mới

Đáng nói, trong giai đoạn đầu của cuộc thi, đại diện Việt Nam lại bị nhiều đối thủ khác vượt mặt trên ứng dụng bình chọn chính thức của Miss World 2023. Theo đó, Top 5 người đẹp có số bình chọn cao nhất lần lượt là Colombia, Cameroon, Indonesia, Jamaica và Bolivia. Trong đó, 2 đại diện đứng đầu cũng đang có số lượt bình chọn cực khủng là 2,3 triệu vote và 2,2 triệu vote.

Điều này khiến khán giả có phần lo lắng cho Mai Phương. Trái ngược với dàn đối thủ năng ký, người đẹp đến từ Việt Nam chỉ mới vừa tạo tài khoản trên ứng dụng này. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, hứa hẹn sẽ có rất nhiều khán giả Việt Nam bình chọn cho Mai Phương tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới.

Hiện tại, Mai Phương đang bị các đối thủ khác vượt mặt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới