SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện với diện mạo lạ, làm dân mạng hoang mang nhận không ra

Thứ hai, 27/03/2023 11:02

Trong lần xuất hiện mới đây, Mai Phương khiến dân tình nhầm lẫn với rất nhiều người đẹp khác của Vbiz bởi diện mạo khác lạ của mình.

Mới đây, trên tiktok đã lan truyền đoạn clip về Mai Phương tại một sự kiện. Đáng chú ý, ở lần xuất hiện này, Mai Phương lại khiến khán giả xôn xao bàn luận vì có một gương mặt khác lạ so với trước đó như về khóe miệng và hai má có phần bị sưng lên.

Mai Phương xuất hiện với nhan sắc khác lạ

Xem đoạn clip, một số khán giả còn cho rằng, người đẹp tiêm filler, tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, Mai Phương đang tăng cân nên gương mặt mới lạ như vậy. Bên cạnh đó, các khán giả cũng bày tỏ, lúc đầu xem đoạn clip, họ đã không nhận ra Mai Phương và tưởng là Ngọc Châu, Miu Lê, Du Uyên, Ngọc Trinh,... đặc biệt, dân mạng cũng khen ngợi nhan sắc trước kia của Mai Phương đang rất đẹp nếu cô thật sự tiêm filler thì rất tiếc.

Khán giả bàn tán về nhan sắc của Mai Phương

Mai Phương là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Thời điểm đăng quang, Mai Phương rất được ủng hộ vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả và được đánh giá cao về học vấn khi đạt IELTS 8.0. Tuy nhiên, thời gian qua, Mai Phương lại vướng không ít tranh cãi, nên phần nào, một số khán giả cũng đã giảm bớt thiện cảm về cô. Hiện người đẹp cũng đang dần lấy lại sự yêu mến của khán giả. Cô gần như hạn chế nhảy nhót, ăn diện sexy ở chốn đông người.

Nhan sắc của Mai Phương khi mới đăng quang

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới