SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Maika Le: Phụ nữ mang thiên chức làm mẹ và là những người kiến tạo hòa bình.

Thứ hai, 05/03/2018 15:45

Tôi thực sự ấn tượng với sự tự tin và những quan điểm đầy ý nghĩa trong phần thi ứng xử của đương kim Mrs Gloden World 2017 Maika Le.

Hoa hậu Maika Le

Khoảnh khắc đăng quang của Mrs Gloden World 2017 Maika Le, cả khán đài đã đứng dậy gửi tặng người đẹp những tràng vỗ tay chúc mừng. Chiến thắng của Maika Le là kết quả thuyết phục đông đảo khán giả yêu mến và theo dõi cuộc thi nhan sắc này.

Có lẽ nhan sắc rạng rỡ, sự tự tin và cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt hành trình tham dự Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017 chính là lý do để Maika Le được yêu mến như thế. Người đẹp không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn mà còn là người thân thiện, luôn năng nổ trong mọi hoạt động.

Nhìn lại hành trình đăng qua của đương kim Mrs Gloden World 2017 Maika Le chắc chắn khán giả vẫn không thể quên được điểm nhấn ấn tượng trong phần thi ứng xử của cô. Sự thông minh, sắc sảo trong câu trả lời phần thi ứng xử của tân hoa hậu đã truyền tải những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống của những người phụ nữ.

Khi được hỏi rằng “Theo bạn Sứ mệnh của người Phụ nữ là gì?”, hoa hậu Maika Le đã bản lĩnh trả lời rằng sứ mệnh của người phụ nữ đó là thiên chức làm mẹ và họ chính là người kiến tạo hòa bình.

Câu trả lời được hoa hậu Maika Le diễn giải rằng: “Khi thượng đế tạo ra loài người, đã trao cho phụ nữ một sứ mệnh thiêng liêng đó chính là làm mẹ. Để làm mẹ người phụ nữ cần tích lũy cho mình những đức tính hi sinh và sự nhẫn nại. Trong xã hội ngày nay bên cạnh thiên chức làm mẹ, người phụ nữ còn phải nuôi dạy con cái và chăm sóc cho gia đình. Xa hơn nữa, Maika cũng nghĩ rằng phụ nữ là những người kiến tạo ra hoà bình bởi vì không có một người mẹ nào lại muốn những đứa con của mình tham gia vào các cuộc chiến tranh phi nghĩa. Do vậy hầu hết phụ nữ sẽ phản đối chiến tranh. Như vậy ngoài sứ mệnh làm mẹ, phụ nữ còn là những người kiến tạo ra hoà bình cho nhân loại”.

Đó là câu trả lời làm hài lòng tất cả ban giám khảo và khán giả yêu mến, hoa hậu Maika Le đã đưa đến hình ảnh những người mẹ một đời tần tào, dành hết yêu thương cho người con bé bỏng của mình đồng thời lên án tội ác của chiến tranh.

Phần ứng xử thông minh này đã mang đến điểm cộng lớn cho hoa hậu Maika Le, giúp cô chiến thắng ngôi vị cao nhất trong mùa giải đầu tiên của Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2017.

Sau đăng quang, tân hoa hậu ngày càng được yêu mến hơn bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong vai trò của một người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ. Hoa hậu Maika Le đã tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng, sẻ chia, đóng góp cho xã hội nhiều ý nghĩa thiết thực.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant chuẩn bị bước sang mùa giải thứ 2, hành trình và sự thành công của các người đẹp từng tham dự cuộc thi này nói chung, hoa hậu Maika Le nói riêng chính là động lực, là nguồn cảm hứng để những thí sinh đăng ký tham gia và trải nghiệm cuộc thi trong mùa giải tiếp theo.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018:

Website: mgwbeautypageant.com

Email: in@mgwbeautypageant.com

Dreamsentertainment15@gmail.com

Lâm Hoàng My Tel: 413 204 0067

Make up: Hương Nguyễn

Trang phục: Jacky Tài

Photo: Nathan Thai Le

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới