SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Malaysia dùng chất cấm, đấm vào mặt cảnh sát sau khi vi phạm luật giao thông

Thứ bảy, 10/07/2021 08:19

Hoa hậu Cosmopolitan Malaysia 2015 - Kohinoor Damodaran Kaittiani đã bị cáo buộc dùng chất cấm và chống đối cảnh sát sau khi vi phạm luật giao thông.

Thông tin cho biết, cựu Hoa hậu Kohinoor Damodaran Kaittiani (còn được gọi là Kohinoor Kaur) và bạn của cô đã bị bắt giữ sau khi có hành động gây hấn bằng cách đâm vào chướng ngại vật trên đường cao tốc Liên bang, khi di chuyển từ Kuala Lumpur đến Petaling Jaya lúc 2h10 sáng.

Cựu Hoa hậu Kohinoor Damodaran Kaittiani và bạn gái bị bắt giữ.

Phía cảnh sát cho biết, dù thấy rào chắn trên đường, nhưng chiếc xe vẫn tiếp tục được người điều khiển nhấn ga lao tới. Trước hành động này, xe tuần tra cảnh sát đã ngay lập tức đuổi theo và bắt giữ phương tiện lẫn nghi phạm, nhưng người phụ nữ thò cổ ra và đấm thẳng vào mặt viên cảnh sát khi người này cố gắng để mở cửa xe để bắt giữ cô.

Đại diện phía cảnh sát địa phương cho biết, sau vụ việc, hai người phụ nữ trên đã bị tạm giữ để điều tra thêm. Cảnh sát cũng cho biết rằng, sau khi kiểm tra cho thấy hai phụ nữ dương tính với ma túy. Theo NST, cựu Hoa hậu và người bạn đã phủ nhận cả hai cáo buộc trên và đã được bảo lãnh.

Tuy nhiên, nếu bị kết tội theo Mục 15 (1) (a) của Đạo luật Ma túy Nguy hiểm 1952 ở Malaysia, Kohinoor có thể bị phạt tối đa 5 năm tù và phạt 20.000 RM khi kết tội.

Kohinoor Damodaran Kaittiani được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2015 (lần thứ 51) và người đẹp Vanessa Tevi Kumares đã đăng quang ngôi vị quán quân năm đó. Dù không lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2015 nhưng Kohinoor Damodaran Kaittiani đã giành chiến thắng Miss Congeniality Malaysia năm đó và tiếp tục giành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Cosmopolitan Thế giới 2015. Trước đó, cô từng lọt Top 25 Chung kết Hoa hậu Thế giới Malaysia vào năm 2011.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới