SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mexico 2022 bị trao nhầm vương miện trong đêm chung kết

Thứ hai, 23/05/2022 08:46

Chung kết cuộc thi Mexicana Universal 2022 được tổ chức vào tối 22/5. Danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Irma Miranda, 24 tuổi.

Đêm chung kết Mexicana Universal 2022 đã được tổ chức với màn đăng quang của người đẹp đại diện bang Sonora - Irma Miranda. Cô sẽ đại diện cho Mexico tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022.

Tân Hoa hậu Irma Miranda sẽ đại diện Mexico thi Miss Universe 2022.

Theo truyền thông đưa tin, trong cuộc thi cuộc thi Mexicana Universal 2022, ban tổ chức trao ba vương miện khác gồm Mexicana International 2022 (Itzia García), Mexicana Latinoamericana 2022 (Veronica Gamboa) và Mexicana Hispanoamericana 2022 (Diana Robles).

Khoảnh khắc trao nhầm vương miện ở chung kết Hoa hậu Mexico 2022.

Tuy nhiên, tại đêm chung kết đã xảy ra sự cố nghiêm trọng khi trao nhầm vương miện Mexicana International 2022. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ximena Navarrete và Andrea Meza đảm nhận vai trò dẫn chương trình đêm thi. Ban đầu, MC công bố người chiến thắng là thí sinh thuộc bang Nueva Leon - Mayra Valencia. Sau đó, họ đính chính Itzia García mới là chủ nhân của danh hiệu này.

Sau đó người đẹp Mayra Valencia tự cởi bỏ vương miện và sash để trao lại cho Itzia García. Sau đó, cô trở lại vị trí của top 2, nắm tay Itzia García để chờ khoảnh khắc công bố Hoa hậu. Kết quả, Mayra Valencia là Á hậu.

Sự cố trao nhầm vương miện đã nhanh chóng gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối cho Mayra Valencia bởi cô vốn là ứng viên mạnh. Người hâm mộ chỉ trích ban tổ chức cũng như MC đã gây tổn thương đối với thí sinh. Thậm chí, một bộ phận thành viên mạng kêu gọi đòi công bằng cho Mayra Valencia. Họ so sánh khoảnh khắc này với sự cố nhầm vương miện kinh điển tại Miss Universe 2015 (mùa giải Pia Wurtzbach đăng quang).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới