SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mexico tố ban tổ chức xử ép

Thứ sáu, 05/08/2011 11:38

Trong buổi họp báo, Cynthia de la Vega bức xúc cho biết cô bị tước vương miện vì không giảm được số cân như mong muốn của Tổ chức Hoa hậu Mexico.

Vào tuần trước, Tổ chức Hoa hậu Mexico đã bất ngờ tuyên bố truất ngôi Hoa hậu Thế giới Mexico của Cynthia de la Vega với lý do cô "thiếu quyết tâm và vô kỷ luật".

Cynthia de la Vega bị tước vương miện vì tăng cân

Cynthia de la Vega đã tổ chức buổi họp báo và tuyên bố lý do cô bị tước vương miện vì đã tăng cân và không tuân theo chế độ ăn uống mà Tổ chức Hoa hậu Mexico đưa ra.

Cynthia de la Vega cũng đã thừa nhận cô đã tăng cân so với trước đây vì căng thẳng và áp lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra sắp tới. Tuy nhiên cô không nhận được một lời khuyên, lời cảnh báo hay bất kỳ một yêu cầu nào cho việc giữ gìn vóc dáng cho cuộc thi này.

Trong một cuộc họp báo, Cynthia de la Vega cho biết huấn luyện viên của cô Luis Rangel, một thành viên của Tổ chức Hoa hậu Mexico chỉ gửi kế hoạch và chế độ ăn uống cho cô qua email với một loại thực phẩm ăn suốt một tháng.

Cynthia de la Vega thừa nhận tăng cân vì căng thẳng và áp lực chuẩn bị

Cynthia de la Vega còn cho biết thêm, Tổ chức Hoa hậu Mexico yêu cầu cô giảm cân nhưng họ không hỗ trợ chuyên gia dinh dưỡng hay đưa ra tư vấn nào khác. Cô giải thích, một kế hoạch dinh dưỡng hợp lý cần được cụ thể cho từng ngày một trong tuần và phải được theo dõi cụ thể để có những điều chỉnh cần thiết.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Cynthia de la Vega còn khẳng định: “Tôi cảm thấy khỏe mạnh, đủ để đại diện đất nước tôi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Việc tước vương miện của tôi là một sự bất công”.

Tổ chức Hoa hậu Mexico cho rằng việc thu hồi vương miện của Cynthia de la Vega không phải ở yếu tố cân nặng. Việc thu hồi vương miệng của Cynthia de la Vega chỉ đơn giản vì cô hoa hậu này đã không tuân thủ các khuyến nghị và những thỏa thuận cho công tác chuẩn bị.

Ngay sau đó, tổ chức này đã chọn Gabriela Palacio làm người thay thế tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào tháng 11 tới đây tại Anh.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới