SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Mỹ Linh nói về thời gian cách ly tại nhà , ngưng việc ở VTV vì dịch Covid-19

Chủ nhật, 12/04/2020 11:30

Thời gian này, Hoa hậu Việt Nam 2016 chủ yếu ở nhà, ngưng mọi công việc nghệ thuật cũng như ở Đài truyền hình vì dịch bệnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không ra khỏi nhà được gần một tháng. Cô cho rằng đây là khoảng thời gian quý báu để nghỉ ngơi, thư giản bên người thân. Dù là người hướng ngoại, ưa dịch chuyển nhưng Đỗ Mỹ Linh quyết định thực hiện đúng chủ trương giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19.

Giống như tất cả mọi người, khoảng thời gian này Hoa hậu Việt Nam 2016 thay đổi lịch sinh hoạt, sống chậm lại và làm quen với nhiều xáo trộn. Nàng hậu cho biết, ngoài việc tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật thì công việc tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng gián đoạn do bản tin dừng phát sóng.

Hoa hậu Mỹ Linh nói về thời gian cách ly tại nhà , ngưng việc tại VTV vì dịch Covid-19

Giống như hầu hết mỹ nhân Việt khác, do rảnh rỗi nên thời gian này Mỹ Linh tìm tòi công thức học nấu nướng, vào bếp làm bánh. Hoa hậu sinh năm 1996 khá hào hứng khi làm ra được nhiều món ngon cho gia đình, người thân thưởng thức. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chỉ số đo cân nặng của cô nàng ngày càng tăng lên. Hoa hậu 24 tuổi vẫn phải chăm chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng.

Về công việc, Đỗ Mỹ Linh đang tìm hiểu thêm về lĩnh vực kinh doanh để thử sức ở môi trường mới. Người đẹp tích cực dùng sức ảnh hưởng của bản thân để kêu gọi, tuyên truyền mọi người ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới