SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Nga đối diện án 20 năm tù vì tàng trữ ma túy

Thứ tư, 15/06/2022 17:00

Người đẹp Kristina Dukhina - Hoa hậu Grand Pix Liên bang Nga 2020 đã bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ hơn nửa kg ma túy.

Theo truyền thông đưa tin, Kristina Dukhina bị bắt tại căn hộ cao cấp của cô ở khu cao tầng của thành phố Moskva vài ngày trước. Cơ quan chức năng cho biết họ đang điều tra người đẹp 34 tuổi về việc buôn bán trái phép chất ma túy sau khi phát hiện cô tàng trữ hơn nửa kg mephedrone, một loại chất kích thích gây nghiện tại nhà riêng.

Người đẹp Kristina Dukhina.

Theo luật sư Maria Bontsler chia sẻ với truyền thông: “'Những trường hợp này thực sự đáng sợ. Điều đó rất dễ làm hỏng cuộc đời của một con người. Chỉ cần vài gram ma túy cũng có thể đi tù trong nhiều năm. Tàng trữ ma túy mà không có ý định mua bán, với số lượng vượt quá 2,5 gam, có thể bị phạt tù lên đến 10 năm.

Theo cơ quan thực thi pháp luật, Dukhina đang bị tạm giữ để chờ điều tra thêm. Nếu bị kết tội, Dukhina có thể sẽ phải đối mặt 20 năm tù theo luật.

Kristina hiện là mẹ của hai con. Kristina Dukhina từng là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Dubai năm 2019. Đến năm 2020, cô đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Grand Pix Liên bang Nga. Ngoài ra, Dukhina cũng sở hữu một công ty đào tạo người mẫu ở Crimea. Hiện cô được coi là nữ hoàng sắc đẹp kiêm người mẫu hàng đầu của làng giải trí Nga.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới