SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngân Anh kể về cái tết đầu tiên của con trai với những sự thay đổi đầy bất ngờ

Thứ ba, 13/02/2024 13:29

Hoa hậu Ngân Anh cho biết mình và chồng không muốn đi đâu sau khi có con trai.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ về cái Tết đầu tiên của quý tử nhà mình là bé TiNo và cũng là cái tết đầu mà vợ chồng cô lên chức bố mẹ của người ta. Nàng hậu không giấu cảm xúc hạnh phúc lẫn thích thú.

Hoa hậu Đại dương 2017 kể: "Năm đầu tiên đón Tết với vai trò ông bà pô của một em bé quá là nhiều sự khác biệt luôn mọi người ạ. Năm đầu tiên mà mình không còn để ý đến việc mua sắm cho bản thân, vòng lặp các việc như hút sữa - cho con ti - vỗ ợ - chơi với con - dỗ con ngủ cứ thế ngốn hết thời gian của một ngày. Lúc rỗi một chút thì tranh thủ mua đồ cho bé bi, từ quần áo đẹp đến địu, xe đẩy với mong muốn là bébi hợp tác khi ra ngoài đi du xuân, chúc Tết".

Hoa hậu Ngân Anh kể về cái tết đầu tiên của con trai với những sự thay đổi đầy bất ngờ.

Quý tử của nàng hậu cực đáng yêu.

Cô cho biết cuộc sống của vợ chồng cô cũng đảo lộn hẳn: "Năm nay, mình đã không còn muốn đi đâu thì đi, ra ngoài lúc nào cũng được, vì thời gian biểu được quyết định hoàn toàn vào cảm xúc của bébi. Năm nay, chụp hình chỉ tranh thủ nhanh nhanh được vài tấm mà nhìn lại toàn hình của ông thúi. Làm gì còn được làm kiểu tạo dáng đến khi nào có hình ưng ý mới thôi. Điển hình là, đến tận hôm nay Mồng 4 Tết Gia đình mình mới đăng được những tấm hình đầu tiên của năm mới.

Nghe có vẻ như cuộc sống mình đang bị mất đi tự do và sự thoải mái nhưng chưa bao giờ mình thấy hạnh phúc như lúc này, khi được làm Mẹ của một em bé đáng yêu và hiểu chuyện như vậy. Tết này cũng là lúc con tròn 2 tháng tuổi nhưng vẫn còn bé bỏng lắm. Hẹn Tết năm sau khi con chập chững biết đi, Gia đình mình sẽ đi chơi thật nhiều nha!".

Lê Âu Ngân Anh còn khoe ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc vui vẻ. Nhóc tì nhà nàng hậu càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu. Cậu bé sở hữu làn da trắng của mẹ và những đường nét điển trai của ông bố MC nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới