SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngân Anh mừng con trai tròn 5 tháng tuổi, tiết lộ điều thú vị ở nhóc tì

Thứ hai, 13/05/2024 10:15

Con trai 5 tháng tuổi của Hoa hậu Ngân Anh có nhiều biểu cảm cực đáng yêu.

Mới đây, Hoa hậu Ngân Anh đã khoe loạt ảnh siêu đáng yêu của bé TiNo lúc ngủ dậy. Cô viết: "Con cứ lật qua lật lại rồi lấy tay khều để được mẹ ôm ấp trong lòng. Thế là dù tôi muốn ngủ thêm chút nhưng thấy ánh mắt con long lanh và nụ cười toe toét của bé, tôi như tan chảy, không thấy mệt mỏi hay buồn ngủ gì nữa. Chắc con biết hôm nay Ngày của Mẹ nên nịnh đấy".

Hoa hậu Đại dương 2017 thấy thú vị khi con trai cưng tròn 5 tháng tuổi vào ngày đặc biệt là tôn vinh các bà mẹ trên toàn thế giới: "Hạnh phúc với tôi bây giờ là con trai luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, cười tươi suốt ngày thế này".

Hoa hậu Ngân Anh mừng con trai tròn 5 tháng tuổi, tiết lộ điều thú vị ở nhóc tì.

Con trai nàng Hậu lém lỉnh và đáng yêu hết nấc.

Bé TiNo với biểu cảm ngộ nghĩnh, vừa mút tay vừa nắm chân, được nhiều người khen kháu khỉnh, đáng yêu. Nhóc tì thừa hưởng khuôn miệng xinh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn giống bố và gương mặt bầu bĩnh của mẹ. Ngân Anh tâm sự, vì con trai sẽ lớn rất nhanh nên vợ chồng cô thường xuyên chụp ảnh bé, lưu giữ từng khoảnh khắc chân thật, dễ thương nhất của con.

Chồng nàng Hậu là MC Phan Tô Ny rất đảm đang và nghiện con. Anh luôn giành phần bế bồng, chăm sóc, thay tã, cho con bú bình. Vì thế, bé TiNo ngày càng quấn ba. Nhờ ông xã tâm lý, đỡ đần nhiều việc nên người đẹp cảm thấy thoải mái, giữ được cân bằng, không bị stress sau sinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới