SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam sau 7 năm đăng quang bỏ xa hội chị em cùng nhà

Thứ tư, 30/08/2023 11:15

Đỗ Mỹ Linh được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì cuộc sống giản dị, không dùng quá nhiều hàng hiệu như nhiều bông Hậu khác trong showbiz.

Đúng ngày kỉ niệm 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã xác nhận sinh con đầu lòng với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cô còn tung luôn bộ ảnh cực nhuận sắc và thần thái để đánh dấu chặng đường mới của mình. Được biết, con của nàng Hậu là một bé gái và có vẻ ngoài rất đáng yêu. Nhìn lại chặng đường đăng quang và nỗ lực xây dựng hình ảnh bản thân của Đỗ Mỹ Linh mới thấy đáng học hỏi.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi cô mới 20 tuổi. Thời điểm đó, nhiều người chê bai cô không đẹp bằng những gương mặt khác trong Top 5. Một thời gian dài, nàng Hậu còn bị chê nhạt nhòa từ tính cách đến ứng xử. Cô "chìm nghỉm" giữa dàn Hoa hậu đình đám hút truyền thông. Cô còn bị ví von là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì không dùng quá nhiều hàng hiệu như hội chị em cùng chung công ty quản lí.

Đỗ Mỹ Linh sau 7 năm đăng quang đã bỏ xa hội chị em cùng nhà.

Cột mốc đánh dấu sự thay đổi trong phong cách, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh chính là sau cuộc thi Miss World 2017. Với sự thăng hạng nhan sắc qua năm tháng cùng gu thời trang sang trọng và quý phái, nàng Hậu ngày càng quyến rũ, trưởng thành. Cô cũng nói không với scandal và phát ngôn luôn chuẩn mực nên nhận được thiện cảm của công chúng. Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh không tham gia showbiz mà chọn hướng làm biên tập viên ở VTV. Cô cũng tự xây dựng một thương hiệu thời trang riêng.

Nhan sắc và phong cách thời trang của Đỗ Mỹ Linh thăng hạng theo thời gian.

Cô hiện là dâu nhà hào môn và vừa sinh con đầu lòng.

Về chuyện tình cảm, Đỗ Mỹ Linh chỉ công khai với doanh nhân Đỗ Vinh Quang - ông xã của cô hiện tại. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Chồng Đỗ Mỹ Linh là con trai út của bầu Hiển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB), hiện anh đang giữ chức vụ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Nàng Hậu giờ đã là phu nhân hào môn danh giá, tình tiền đều trọn vẹn. Cô khiến hội "chị em cùng nhà" cũng phải ngưỡng mộ vì cuộc sống quá viên mãn và vượt mặt nhiều người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới