SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên lên tiếng chuyện chưa bán 'biệt thự dát vàng' vì rao giá 1.500 tỷ

Thứ năm, 22/02/2024 20:13

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đã đính chính chuyện chưa bán căn biệt thự tại quận 1 của mình.

Ngô Mỹ Uyên đăng quang Hoa hậu Điện ảnh năm 1994 và Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập năm 1999. Cô còn nổi tiếng khi sở hữu "biệt thự dát vàng" phong cách hoàng gia ở Hàn Thuyên, TP.HCM. Sau khi kết hôn và định cư Italy, chị quyết định bán ngôi nhà này vì không còn nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên có nguồn tin cho rằng nàng hậu vẫn đang sở hữu cơ ngơi này. Nguyên nhân là suốt 10 năm, người đẹp rao bán nhưng không ai mua nổi vì định giá lên đến 1.500 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Ngô Mỹ Uyên đã lên tiếng xác nhận đã bán căn biệt thự nổi tiếng vào tháng 2/2017. Hiện tại, cô không còn liên quan đến cơ ngơi này nữa. Cô không hiểu vì sao có tin đồn này xuất hiện trong thời gian này: "Lúc ấy thị trường định giá căn biệt thự 8 triệu USD nhưng tôi chấp nhận bán với giá 6,5 triệu USD để giao dịch diễn ra nhanh chóng. Người mua là 1 vị hiệu trưởng trường đại học tư thục".

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên lên tiếng chuyện chưa bán "biệt thự dát vàng" vì rao giá 1.500 tỷ.

Nàng hậu hiện đang sống hạnh phúc bên chồng con ở Ý.

Ngô Mỹ Uyên hiện đang định cư ở Ý. Cô sống với chồng giáo sư người Italy, có 2 con chung với nhau. Hai người ở trong căn hộ chung cư rộng 250m2 ở Rome và 1 nhà vườn rộng 10.000m2 ở Tuscany phục vụ mục đích nghỉ dưỡng. Ở Việt Nam, chị đứng tên 1 căn biệt thự 2 tầng trên diện tích đất gần 1.000m2 ở Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới