SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngô Phương Lan đăng ảnh mang bầu: 'Mang bầu thật gian nan, đó là giai đoạn dễ tổn thương nhất'

Thứ bảy, 23/03/2019 11:55

Nàng hậu Ngô Phương Lan luôn luôn yêu thương và thán phục những người phụ nữ mang bầu.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngô Phương Lan đăng ảnh mang bầu cùng lời tâm sự: "Cách đây vài năm mình đã xem bộ phim “What to expect when you're expecting", trong phim có nhân vật là tác giả nổi tiếng viết về sinh sản và chăm sóc trẻ nhỏ. Có điều là cô tác giả này chưa bao giờ có con mà chỉ là nhà nghiên cứu đam mê thôi. Một khi cô ta có bầu thì mới lĩnh hội được sự thật đằng sau “ác mộng mang tên điều kỳ diệu” và vứt hết các cuốn sách về “thai kỳ như mơ” ra cửa sổ. Nếu trước đây cô đứng trước khán giả và vẽ lên một bức tranh tuyệt đẹp và lãng mạn về người phụ nữ trong thai kỳ thì sau đó cô bước lên sân khấu và thú nhận mình đang đóng bỉm trên lẫn dưới, đau nhức cả người, mấy tuần không ngủ được và không thể kiểm chế những cơn bột phát do dễ xúc động.

Mang bầu thật gian nan, đó là giai đoạn dễ tổn thương nhất của người phụ nữ nên cần sự động viên tích cực từ những người thân cũng như bạn bè, đồng nghiệp quanh cô. Không nhất thiết phải nâng niu quá, nhưng ít ra cần sự cảm thông, và sự thể hiện bằng lời và bằng hành động để cô ta biết mình đang được yêu thương và tôn trọng. Luôn yêu thương và thán phục các mẹ bầu".

Hoa hậu Ngô Phương Lan đăng ảnh mang bầu

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng chúc mừng Hoa hậu Ngô Phương Lan. Thực tế, Ngô Phương Lan đã bí mật sinh con vào ngày 20/2/2019. Đầu tháng 3/2019, người đẹp đã khoe bàn tay của con. Do sảy thai một lần nên Ngô Phương Lan đã giấu hình ảnh mang bầu của mình. Sau khi sinh con, nàng Hậu mới tiết lộ với công chúng.

Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con vào 20/2/2019.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới