SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc trong ngày cưới

Thứ sáu, 13/12/2013 16:04

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng trước những bức ảnh ghi lại không gian cưới của Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Lễ thành hôn của Hoa hậu Ngô Phương Lan và  chồng ngoại quốc tên là Loz Whitake (hiện đang là giáo viên tại Hội đồng Anh) đã chính thức bắt đầu. Đám cưới của cô sẽ được tổ chức ở một khách sạn lãng mạn ven Hồ Tây thơ mộng với lượng khách mời đặc biệt và hạn chế. Theo như Hoa hậu này chia sẻ thì hai bên gia đình mong muốn tổ chức tiệc cưới nhỏ ấm cúng và riêng tư.

Và mới đây, phóng viên Ngoisao.vn đã ghi lại được những hình ảnh hiếm về không gian sang trọng trong đám cưới của Ngô Phương Lan:

17h37: Cô dâu Ngô Phương Lan xuất hiện cực rạng rỡ với váy trắng tinh khiết với những hoạ tiết đơn giản, vẻ đẹp mặn mà giúp Ngô Phương Lan không phải makeup quá nhiều cho gương mặt:

17h20: Quang cảnh bên ngoài sảnh lễ cưới, đám cưới được tổ chức rất riêng tư với lượng khách nhất định. 

 

17h10: Chú rể Loz Whitake xuất hiện với bộ âu phục màu ghi lịch lãm, anh đang tranh thủ tiếp khách quý tham gia tiệc cưới, háo hức trước giờ làm lễ.

  

  Dàn siêu xe Audi trắng trong lễ cưới của Ngô Phương Lan

Không gian sang trọng và được thắt chặt an ninh.

Trước đó, Hoa hậu cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một vài dòng tâm sự trước ngày cưới. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn chân thành đến những người hâm mộ đã dành tình cảm và quan tâm đến đám cưới của vợ chồng cô. Ngô Phương Lan cũng cho biết, đám cưới của cô sẽ tổ chức rất riêng tư và ấm cúng, đồng thời, người đẹp cũng đăng một tấm ảnh cưới và hứa sẽ công khai những hình ảnh này trên trang cá nhân trong thời gian sớm nhất.

Ngoisao Team