SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngô Phương Lan lần đầu nói về nguyên nhân yêu chồng Tây không lãng mạn như mọi người nghĩ

Thứ sáu, 14/04/2023 20:36

Ngô Phương Lan cho biết lần đầu cô gặp chồng Tây, cả hai không có ấn tượng tốt về nhau.

Mới đây, hoa hậu Ngô Phương Lan đã tiết lộ khá nhiều về chồng Tây và chuyện tình cảm của cô và nửa kia của mình. Nàng hậu nhớ lần đầu gặp gỡ là lúc chồng cô đang cáu bực nên cô nghĩ: "Ông này có vẻ khó tính". Thế nhưng, cô vẫn đến gần và hỏi chuyện anh. Sau đó, họ làm việc cùng nhau cả tuần, từ sáng tới đêm đều ở trường quay và ngọn lửa tình yêu nhen nhóm từ đây.

Ngô Phương Lan tiết lộ điều thú vị về chồng: "Anh Loz là người dị ứng với mèo nhưng rất yêu mèo. Trước là do bố mẹ anh nuôi mèo còn giờ do vợ, ngày nào anh cũng phải uống 1 viên thuốc dị ứng!". Cô tâm sự thêm, chồng mình đã sống ở Anh 18 năm. Sau khi học xong cấp 3, anh đến Việt Nam theo phân công của công ty thiện nguyện. Những ngày đầu với anh đầy khó khăn vì lương tháng hồi đó rất ít ỏi, mùa hè ở Việt Nam nóng hơn nước Anh rất nhiều, Loz Whitaker vẫn kiên trì vượt qua. Anh chia sẻ hài hước nói về chuyện yêu và cưới hoa hậu: "Chồng nào lấy vợ đều là áp lực, dù vợ là hoa hậu hay không. Lan không có Loz sẽ khó khăn nhưng Loz không có Lan khó khăn hơn. Cả hai đều đứng đằng sau".

Hoa hậu Ngô Phương Lan lần đầu nói về nguyên nhân yêu chồng Tây không lãng mạn như mọi người nghĩ.

Nàng hậu cho biết, bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Về phía bố mẹ Ngô Phương Lan, cả hai không quá đặt nặng việc Loz Whitaker sống cách xa gia đình cả nửa vòng trái đất, Bởi bố mẹ Loz cũng là gia đình di chuyển, hiện không sống tại quốc gia của mình. Hai vợ chồng dự định sắp tới sẽ đón bố mẹ chồng sang Việt Nam sống nửa năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)