SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngô Phương Lan nhập viện vì ngộ độc thức ăn, tắc tia sữa

Thứ tư, 07/08/2019 11:16

Không chỉ bị ngộ độc thức ăn mà Hoa hậu Ngô Phương Lan còn bị tắc tia sữa, sốt gần 40 độ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ về việc bị ngộ độc thực phẩm, tắc tia sữa: "Sáng đi viện vì ngộ độc thức ăn, sơi liều kháng sinh và thuốc giảm đau 3 ngày. Tối tắc tia sữa do con ngữa lợi nên gặm cho mấy phát, sốt 39.9 độ, bẹp như con gián, vào cấp cứu xơi 2 viên hạ sốt. Sáng hôm sau dạy bế con như thường với sự giúp đỡ của ông bà. Cơ thể thích nghi theo nhu cầu của con, hay thật. Như thế này trước khi có con chắc còn làm nũng chồng thêm tuần nữa".

Hoa hậu Ngô Phương Lan kể về việc bị ngộ độc thực phẩm, tắc tia sữa.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng động viên Hoa hậu Ngô Phương Lan: "Chúc hai mẹ con mạnh khoẻ nhé bạn", "Khổ thân bà mẹ trẻ, cố lên nhé", " Cố gắng lên mẹ bỉm sữa nhé",...

Dân mạng động viên Ngô Phương Lan

Tháng 2/2019, Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con gái đầu lòng. Em bé tên là Lan Vy, tiếng anh là Livia. Từ khi sinh con đến nay, nàng Hậu ít xuất hiện trong showbiz mà dành thời gian chăm sóc con nhỏ. Cô cũng chưa công khai gương mặt của con.

Ngô Phương Lan chia sẻ: "Vợ chồng tôi quyết định nuôi con theo cách cổ điển, có nghĩa là hai vợ chồng tự làm hết, thi thoảng ông bà ngoại rảnh sẽ qua bế và chơi với cháu. Ban đầu tôi nghĩ một cách rất đơn giản, nếu bố mẹ đã làm được thì chúng tôi cũng sẽ làm được, không cần phải thuê người ngoài để bế và chăm con cho mình. Sau 2 tuần ngủ trung bình 2 tiếng mỗi đêm thì tôi mới hiểu ra vì sao nhiều gia đình thuê người để đêm trông con cho họ ngủ ngon giấc. Dù vậy, vợ chồng tôi vẫn quyết tâm theo phương châm "tự túc là hạnh phúc". Đến giờ, mọi việc bắt đầu vào guồng rồi nên tôi cũng cảm thấy an tâm hơn".

Những hình ảnh con gái được Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới