SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Châu bị chê ứng xử kém hơn Á hậu 1, dân tình đăng lại clip trả lời siêu đỉnh của cô tại Hoa hậu siêu quốc gia 2018

Thứ tư, 06/07/2022 09:08

Hoa hậu Ngọc Châu đã có màn ứng xử đỉnh của chóp và cực điềm tĩnh tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2018.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã là Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2018. Sau đó, cô còn đại diện Việt Nam dự Miss Supranational 2018 tại Ba Lan.

Mới đây, dân tình đã chia sẻ lại đoạn clip trả lời phỏng vấn như nuốt micro của Ngọc Châu trong đêm chung kết của Hoa hậu siêu quốc Việt Nam 2018. Người đẹp nhận được câu hỏi từ hoa hậu Ngọc Hân rằng: "Nếu thượng đế ban cho bạn 3 điều: Sự trí tuệ, quyết rũ và lòng nhân ái. Bạn sẽ chọn điều gì và tại sao?".

Bằng sự điềm tĩnh và sắc sảo, Ngọc Châu đã có câu trả lời ngắn gọn nhưng súc tích: "Nếu thượng đế ban cho tôi 3 điều: Sự quyến rũ, lòng nhân ái và trí tuệ, tôi sẽ chọn lòng nhân ái. Vì trong cuộc sống hiện đại ngày hôm nay, con người càng quên đi bản tính sơ khai của mình chính là: "Nhân chi sơ tính bổn thiện". Tôi tin rằng chỉ có lòng nhân ái, sự yêu thương, lòng vị tha mới có thể mang con người đến gần nhau hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn".

Hoa hậu Ngọc Hân là giám khảo đã đặt câu hỏi cho Ngọc Châu tại Hoa hậu siêu quốc gia 2018

Ngọc Châu đã có câu trả lời rất trôi chảy và sắc sảo cùng thần thái điềm tĩnh tự tin

Những ai nghe được phần ứng xử này của hoa hậu Ngọc Châu liệu có còn dám so sánh và chê bai cô không thông minh và không có kĩ năng hỏi đáp tốt như Á hậu 1 Thảo Nhi nữa chăng?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới