SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Châu giữ vững phong độ nhan sắc qua ảnh không chỉnh sửa từ BTC Miss Universe

Thứ năm, 05/01/2023 14:11

Trong bức ảnh chân thực đến từ BTC Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu đã phô trọn nhan sắc và hình thể thật sự của mình.

Hiện tại, Ngọc Châu đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1. Đương kim Hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Mới đây, trên Instagram chính thức của Miss Universe đã đăng ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khi đang đeo "sash", tạo dáng trong hậu trường. Đây là bức ảnh chưa qua chỉnh sửa ảnh nhưng ai nấy đề hết lời khen nhan sắc Ngọc Châu. Ngoài ra, trang chủ Miss Universe ngay sau đó còn đăng tải clip Ngọc Châu tạo dáng bên đại diện Nigeria và Indonesia. Đây là chiếc váy mà Ngọc Châu dùng cho việc xuất hiện mở màn tại bán kết và chung kết sắp tới. Với phong thái ổn định này, hẳn Ngọc Châu sẽ tạo được một thành tích đáng mong chờ.

Ngọc Châu xuất hiện trên trang chủ của Miss Universe với ảnh không qua chỉnh sửa.

Nàng hậu Việt Nam tự tin đọ sắc với hai bạn thi cùng. Ngọc Châu giữ vững phong độ nhan sắc lẫn hình thể dù được quay bằng camera thường.

Nàng Hậu luôn chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước ống kính.

Được biết, Ngọc Châu mới nhập cuộc được 2 ngày tại Miss Universe 2022 nhưng cô cho thấy tinh thần và phong độ ổn định. Mỗi lần xuất hiện, cô đều trang điểm và làm tóc rất chỉn chu. Người đẹp cho thấy sự quyết tâm cao độ khi đến với cuộc thi không hề thua các đại diện trước đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)