SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Thứ sáu, 29/03/2024 18:30

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện cùng Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu tiếp tục gây tranh luận trái chiều vì nhan sắc của mình. Nàng Hậu diện áo đen kín đáo, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. Thế nhưng gương mặt của cô bầu bĩnh hơn thường thấy.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, biểu cảm gương mặt của Ngọc Châu khi cười cũng không tự nhiên mà có phần đơ cứng. Nhiều người cho rằng Ngọc Châu tăng cân, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới tiêm filler nên gương mặt bị sưng... Một số khác cho rằng cô đang phát tướng và mất phong độ hơn trước.

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng.

Ngọc Châu từng khiến fan sắc đẹp giật mình khi dự sự kiện của Hồ Quỳnh Hương.

Còn nhớ vào ngày 22/3, Ngọc Châu tham gia sự kiện tại TP.HCM. Tên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip quay lại cận cảnh nhan sắc Ngọc Châu. Cô để lộ gương mặt bầu bĩnh, kém săn chắc qua camera thường. Phần môi của người đẹp cũng bị nhận xét phồng rộp bất thường. Phản hồi về những bình luận liên quan tới nhan sắc của mình, Ngọc Châu cho biết cô tăng cân và không phẫu thuật thẩm mĩ: "Tôi không chỉnh sửa nét trên gương mặt. Sau Tết, tôi tăng cân nhẹ nên mặt bầu bĩnh hơn. Mọi người đồn tôi tiêm má baby nhưng không phải".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới