SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Châu nức nở trong ngày an táng mẹ ruột

Thứ năm, 15/08/2024 16:18

Khoảnh khắc xót xa của Hoa hậu Ngọc Châu trong ngày an táng mẹ ruột khiến ai nấy xót xa.

Sáng nay (15/8), linh cữu bà Đặng Thị Gái - mẹ Hoa hậu Ngọc Châu được đưa đi án táng tại nghĩa trang ở Tây Ninh. Đối mặt với biến cố lớn nhất cuộc đời, Ngọc Châu sốc và khóc rất nhiều. Bạn bè phải phụ giúp lo hậu sự cho mẹ cô.

Á hậu Kim Duyên đã chia sẻ hình ảnh Ngọc Châu cúi đầu, lặng người khi linh cữu của mẹ ruột được an táng. Ngọc Châu lau nước mắt, ánh mắt lưu luyến nhìn về phía di ảnh của mẹ khiến ai nhìn cũng phải nghẹn lòng. Người hâm mộ nhắn nhủ Ngọc Châu sớm lấy lại tinh thần, mạnh mẽ bước tiếp để mẹ có thể an lòng ra đi.

Hoa hậu Ngọc Châu nức nở trong ngày an táng mẹ ruột.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng ôm Ngọc Châu.

Sau khi đến viếng mẹ Ngọc Châu, Khánh Vân thổ lộ: "Về đến nhà 4 giờ 30 sáng mà sao vẫn tỉnh táo và không ngủ được. Lòng thao thức nhiều suy nghĩ, lướt những video trên mạng lại càng buồn hơn. Chỉ mong sao những ngày sau chị gái yêu thương sẽ chỉ đón nhận những điều ngọt ngào và tốt đẹp nhất mà thôi. Cô ơi, cô đi nhẹ nhàng, bình yên cô nhé. Tất cả mọi người thương cô nhiều lắm và cũng thương Châu rất nhiều".

Á hậu Kim Duyên cũng bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của mẹ Ngọc Châu: "Thương bác ra đi không yên lòng. Thương chị ở lại quá xót xa. Ôm chị vào lòng chỉ muốn làm sao san sẻ vơi đi một chút đau thương mất mát này. Chị khóc mắt sưng tấy đỏ hoe thương vô cùng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới