SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Châu vướng tin đồn 'khai gian' học vấn, còn bị tụt follow một cách đáng kể

Chủ nhật, 29/01/2023 09:20

Lùm xùm về học vấn của Ngọc Châu đang là đề tài được bàn tán xôn xao.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến của mình tại Miss Universe 2022 trong sự tiếc nuối của khán giả, Ngọc Châu đã chính thức trở về nước ít ngày trước. Tại sân bay, cô cũng đã được các chị em như Khánh Vân, Kim Duyên và kể cả fans vây kín để có thể thể hiện tình yêu thương với nàng Hậu. Đáng chú ý, dù out top 16 chung cuộc, song người đẹp gốc Tây Ninh vẫn rất đắt show trong nước và xuất hiện ở nhiều sự kiện đình đám.

Ngọc Châu dừng chân khá sớm tại Miss Universe 2022

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên trước nghi vấn Ngọc Châu khai gian về học vấn của mình, điều này cũng đồng nghĩa với việc cô nàng chưa tốt nghiệp đại học. Cụ thể hơn, dân tình đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh được cho là danh sách sinh viên chưa tốt nghiệp ở ngôi trường nơi cô từng theo học. Trong đó, có một người mang họ tên giống hệt Ngọc Châu. Theo như hình ảnh này, Ngọc Châu dường như chưa tốt nghiệp. Tuy nhiên, cô nàng lại có nhiều lần chia sẻ về việc mình đã hoàn thành chương trình học.

Cô nàng dính nghi vấn khai gian học vấn

Giữa lúc nghi vấn này trở nên rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội, Ngọc Châu cũng đã bị tụt follow một cách đáng kể với khoảng 6 nghìn người theo dõi. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa hề lên tiếng đính chính và có bất kì lời giải thích nào về lùm xùm này.

Nàng Hậu cũng đã bị tụt follow đáng kể

Hiện tại, những lùm xùm xoay quanh Ngọc Châu đang được quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)