SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Diễm đồng hành cùng diễn viên Lee Jong Suk

Chủ nhật, 17/08/2014 22:52

(Ngoisao.vn) – Hôm nay (17/8), hoa hậu Ngọc Diễm đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sự kiện nam diễn viên, người mẫu điển trai Lee Jong Suk sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 23/8 tới.

Được biết, công ty của Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm là đơn vị phụ trách truyền thông cho sự kiện này, và người đẹp sẽ đồng hành cùng nam diễn viên khi lần đầu tiên đến Việt nam.

Ngọc Diễm sẽ đồng hành cùng diễn viên, người mẫu Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989, anh là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Lee Jong Suk được công chúng biết đến vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Anh đã giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards - cho bộ phim School 2013 (diễn cùng với Kim Woo Bin). Năm 2013, Lee Jong Suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề “Diễn viên tỏa sáng 2013” bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá của ngành giải trí Hàn Quốc.

Lee Jong Suk được khán giả Việt Nam biết đến với những Drama nổi tiếng

Ngoài ra, Lee Jong Suk còn nhận được Giải xuất sắc trong dàn diễn viên nam tại Korea Drama Awards ở bộ phim truyền hình SBS I Can Hear Your Voice (Đôi tai ngoại cảm), sản xuất năm 2013.

Bộ phim I Can Hear Your Voice (với Lee Bo Young) giúp tên tuổi Lee Jong Suk thêm tỏa sáng

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Lee Jong Suk sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 23/8, và sau đó đến dự lễ khai trương cho một thương hiệu cà phê, cũng như có buổi gặp gỡ fan club của anh trước khi trở về Hàn Quốc vào ngày 25/8.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Hoa hậu Ngọc Diễm đẹp thanh lịch trong bộ váy trắng duyên dáng

Công ty của người đẹp là đơn vị truyền thông cho sự kiện Lee Jong Suk đến Việt Nam

Ngọc Diễm chụp ảnh cùng các thành viên Ban tổ chức.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)