SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc vì có người chê cách trang trí trong đám hỏi Phương Oanh - Shark Bình

Thứ sáu, 28/07/2023 21:04

Ngọc Hân cảm thấy những người chê cách trang trí đám hỏi của Phương Oanh và Shark Bình là vô cảm, tàn nhẫn, độc ác.

Ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã diễn ra tại quê nhà của cô dâu. Bên cạnh 2 nhân vật chính thì cách trang trí lễ ăn hỏi bị nhiều cư dân mạng bình luận ác ý.

Cách trang trí cổng cưới, bảng tên trong lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Mặc dù Phương Oanh và Shark Bình chưa lên tiếng về vụ việc nhưng Ngọc Hân - người chịu trách nhiệm trang phục cho nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" đã lên tiếng chia sẻ. Cô cảm thấy bất bình khi nhiều người bình luận ác ý về đám hỏi của Phương Oanh: "Sau đám hỏi của Oanh, tôi bất ngờ trước phản ứng của một bộ phận dư luận với những nhận xét "bia mộ, giống đám ma, đắp mộ cuộc tình...".

Tôi tự hỏi tại sao giờ một bộ phận con người lại vô cảm, tàn nhẫn và độc ác đến thế? Sẵn sàng buông lời miệt thị cay độc thậm chí hả hê trong ngày vui của người khác, phải chăng vì tâm hồn của họ toàn nghĩa trang, tang tóc, thê lương?

Cuộc sống này thật ngắn ngủi, tại sao mình không chọn những góc nhìn, lăng kính vui vẻ tích cực để thấy mỗi chuyện xảy ra đều là những câu chuyện hoan hỉ!".

Ngọc Hân cho rằng nhiều người đã bình luận quá độc ác, tàn nhẫn về đám hỏi của Phương Oanh.

Dưới bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm của Ngọc Hân. Bên cạnh đó, một số người vẫn công kích chê lễ ăn hỏi của Phương Oanh xấu và Ngọc Hân không ngại đáp trả.

Ngọc Hân cho rằng nhiều người miệt thị độc ác nên cô phải lên tiếng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới