SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Hân đến tham dự tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái Hồng Quế

Chủ nhật, 13/10/2019 07:34

Nhân dịp con gái tròn 3 tuổi, Hồng Quế đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bé Cherry. Mẹ nuôi của con gái Hồng Quế là Hoa hậu Ngọc Hân cũng đến tham dự.

Mới đây, người mẫu Hồng Quế đã tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cho con gái là bé Cherry. Buổi tiệc được trang trí nhiều bóng bay trắng và vàng khá đẹp mắt. Bé Cherry được mẹ mặc cho một bộ váy trắng trông như một cô công chúa nhỏ đáng yêu. Ngoài người thân, sinh nhật của con gái Hồng Quế còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân.

Ngay từ khi Hồng Quế vào phòng sinh Ngọc Hân đã túc trực ở ngoài. Ngọc Hân cũng nhận làm mẹ nuôi của bé Cherry.

Người mẫu Hồng Quế tổ chức sinh nhật cho con gái.

Con gái Hồng Quế đáng yêu như tiểu công chúa

Vào ngày sinh nhật của con gái, Hồng Quế nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của mẹ tròn 3 tuổi. Nhanh thật đấy. Mới ngày nào còn đỏ hỏn trong vòng tay mẹ. Giờ ra dáng cô công chúa yểu điệu biết đỏm dáng rồi. Công chúa của mẹ giờ biết hát, biết nhảy múa, biết nịnh mẹ, biết cả cãi mẹ nữa, láo lếu lắm luôn rồi, nhưng với mẹ dù con có lớn thế nào, có trưởng thành ra sao vẫn mãi là con gái bé bỏng mà mẹ ôm trong tay như ngày đầu tiên chào đón con đến với thế giới này. Mẹ chúc con gái tuổi mới ngoan ngoãn hơn, biết vâng lời và là niềm tự hào của me con nhé! Mẹ yêu con! Yêu con hơn những gì mẹ có...".

Hoa hậu Ngọc Hân đến chúc mừng sinh nhật con gái Hồng Quế.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới