SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu khoe kỷ vật tình yêu cất giữ suốt 9 năm với chồng sắp cưới

Thứ hai, 24/08/2020 12:07

Suốt 9 năm qua, món đồ này vẫn được bạn trai Ngọc Hân cất giữ kĩ càng, như chứng nhân tình yêu của cả hai.

Từ khi thông báo hoãn cưới vì dịch Covid-19, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai rất hiếm khi xuất hiện chung. Tuy nhiên cũng từ khi công khai bạn trai sau nhiều năm giấu kín, nàng hậu đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ về người đàn ông của mình trước truyền thông và công chúng. Mới đây, cô còn lần đầu khoe vật kỷ niệm tình yêu của cả hai, đã được cất giữ suốt 9 năm qua.

Theo đó, thay vì một món đồ giá trị, vật kỷ niệm tình yêu của Ngọc Hân và bạn trai lại là chiếc cốc in hình cả hai theo phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương. “Chiếc cốc tặng sinh nhật anh bạn thân Phạm Phú Đạt cách đây 9 năm mà anh vẫn giữ”, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết.

Có thể nói, dù là nàng hậu nổi tiếng Vbiz nhưng Ngọc Hân luôn chọn cuộc sống giản dị, hẹn hò nhẹ nhàng, kín đáo nhiều năm liền. Cũng nhờ tính cách này nên cô luôn nhận nhiều tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả.

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với bạn trai Phạm Phú Đạt sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Dù bên nhau gần thập kỷ nhưng gần đây, nàng hậu mới công khai bạn trai khi cả hai tính chuyện trăm năm. Chồng sắp cưới của Ngọc Hân sở hữu học thức cao và có "tướng phu thê" với người đẹp, đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Ngọc Hân khoe kỉ vật tình yêu với chồng sắp cưới

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới