SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Hân tung ảnh nắm tay người đàn ông bí mật kèm lời ngôn tình ngọt ngào

Chủ nhật, 13/01/2019 11:10

Cư dân mạng gần như dậy sóng vì hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy tình cảm mà Hoa hậu Ngọc Hân vừa đăng tải.

Ít giờ trước, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn trên trang cá nhân. Nàng hậu còn "bồi thêm" dòng trạng thái đầy mùi mẫn: "Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ! Nếu phải trải qua nhiều thời gian tán tỉnh đưa đẩy rồi mới có tình cảm tôi nghĩ đó gọi là siêu lòng!

Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết gì về người kia nhưng lại cảm thấy người ấy gắn bó với mình, đó là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy! Mối nhân duyên đó một là sẽ gắn bó suốt đời, hai là sẽ không thể quên đi!".

Hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt, cư dân mạng đồn đoán cô đã có tình yêu mới.

Hình ảnh kèm lời chia sẻ này của nàng hậu lập tức gây bão mạng xã hội. Dù Ngọc Hân đã khéo léo giấu mặt nhưng cư dân mạng vẫn dễ dàng nhận ra đó là người đàn ông nhờ bàn tay đeo đồng hồ và bóng hình cả 2 phản chiếu trên tấm kính.

Từ trước đến nay, Ngọc Hân là một trong những nàng hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai mối tình nào trước giới truyền thông và công chúng trong suốt 10 năm qua.

Ngọc Hân từng bị đồn đoán yêu bạn thân của mình. Anh chàng này khá điển trai và đang công tác ở Bộ ngoại giao.

Vào tháng 9/2017, Ngọc Hân bị rò rỉ hình ảnh mặc áo cô dâu cùng chú rể điển trai trong một bộ ảnh cưới. Tuy nhiên, nàng hậu đã đính chính đó chỉ là bộ ảnh chụp cho nhãn hàng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)