SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Ngọc Quỳnh “đốt mắt” dân tình với body cực chuẩn

Thứ sáu, 23/12/2022 22:55

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, body chuẩn chỉnh với ba vòng “mơ ước”, Hoa hậu Ngọc Quỳnh dễ dàng chinh phục nhiều loại trang phục. Mới đây, nàng hậu này tiếp tục khiến fans phải xuýt xoa khi tung ra bộ ảnh cực nóng bỏng.

Ngọc Quỳnh rất yêu thích giáng sinh. Hằng năm nhân dịp noel cô đều tặng các fans bộ ảnh chất lượng tuyệt vời để lại sự ngưỡng mộ trong lòng người hâm mộ. Cô chia sẻ mình đã từng học lớp giáo lý của đạo Thiên Chúa biết được ý nghĩa của ngày Lễ Giáng Sinh ngày Chúa sinh ra đời nên cô cảm thấy ngày này rất linh thiêng và ý nghĩa. Dù là đạo Phật nhưng Ngọc Quỳnh nghĩ đạo Phật hay đạo Chúa cũng đều hướng con người sống tốt đẹp và tất cả các vị thánh đều linh thiêng nếu chúng ta có đức tin.

Với concept nội y, Nguyễn Ngọc Quỳnh diện hai bộ cánh cực ấn tượng. Ở set đồ đầu tiên, nàng hậu ấy diện bộ nội y ren trắng và khoác ngoài áo choàng vừa quyến rũ nhưng rất tinh tế. T

Loạt hình nói trên ngay lập tức nhận được lời khen của đông đảo mọi người với hàng ngàn lượt tương tác trên MXH. Trong đó, đa phần các ý kiến đều trầm trồ trước vóc dáng và nhan sắc của nàng hậu nói trên.

Ở shoot hình thứ hai, Ngọc Quỳnh diện nội y hai mảnh màu đỏ trông vô cùng quyến rũ.

“Vẻ đẹp bên ngoài thu hút, vẻ đẹp bên trong say đắm. Vẻ đẹp không chỉ ở khuôn mặt, nó còn là ánh sáng của trái tim”, cô nàng chia sẻ.

Có thể nói, bộ ảnh của Hoa hậu Ngọc Quỳnh vừa sexy nhưng không kém phần nghệ thuật. Đặc biệt với kỹ thuật pose dáng chuyên nghiệp dưới ống kính, biểu cảm gương mặt đa chiều càng khiến album này thêm phần ấn tượng.

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Quỳnh từng đoạt giải Hoa hậu Ảnh Quốc Tế năm 2016 và Hoa Hậu Người Việt năm 2017. Chị được biết là một trong những mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên, trong trẻo. Bên cạnh đó, mỹ nhân còn sở hữu giọng hát rất ngọt ngào tình cảm

Ngoài nhan sắc, Ngọc Quỳnh còn là người rất đa tài và đảm việc nhà. Với sự nỗ lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày, có thể nói chị chính là hình ảnh điển hình cho người phụ nữ hiện đại và công dung ngôn hạnh.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)