SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu người Việt thế giới 2017 Jasmine L Le đẹp rạng rỡ chào đón xuân Đinh Dậu trên đất Mỹ

Thứ tư, 15/02/2017 20:26

Hoà trong không khí đất trời vào Xuân, Hoa hậu người Việt thế giới Jasmine L Le cùng bạn bè, người thân rạng rỡ xuống phố đón xuân trên đất Mỹ.

Hoa hậu Người Việt Thế giới 2017 Jasmine L Le xa quê hương Việt Nam định cư ở Mỹ đã hơn 10 năm nhưng cô luôn nhớ về nguồn cội. Mỗi dịp Tết đến Xuân về cô luôn náo nức ăn mặc đẹp để cùng bạn bè, người thân đón Tết đầm ấm, sum vầy.

Hoa hậu Jasmine L Le đẹp rạng rỡ diễu hành đón Tết trên đất Mỹ

Hoa hậu Người Việt Thế giới 2017 Jasmine L Le quê ở Cần Thơ. Sở hữu đức tính cần cù, chịu thương chịu khó của người Việt, sau nhiều năm nỗ lực làm việc vất vả, cô đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng

Jasmine L Le cùng bạn bè diễu hành đón Tết Đinh Dậu 2017

Jasmine L Le chia sẻ: "Tôi rất yêu Tết Việt. Mỗi Xuân về, dù ở xa quê hương nhưng tôi vẫn cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau. Đây không chỉ là dịp để hàn huyên tâm sự, chia sẻ, ôn lại những kỉ niệm đẹp mà còn cùng nhau gặp gỡ, tăng cường các mối hệ bạn bè người Việt với nhau".

Hoa hậu Người Việt Thế giới 2017 Jasmine L Le cùng bạn bè diện Áo Dài Việt rạng ngời xuống phố đón Tết Đinh Dậu

Nhân dịp năm mới Con Gà 2017, Hoa hậu Jasmine L Le cũng không quên người thân, bạn bè sức khoẻ dồi dào, công việc thuận lợi thăng tiến và mọi điều may mắn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)