SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Nicaragua 2014 bị mù và liệt vì ung thư

Chủ nhật, 19/06/2016 15:08

Thông tin Hoa hậu Nicaragua 2014 Yumara Lopez bị mù và không thể đi lại vì ung thư não đã khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

Ngay khi hay tin Hoa hậu Nicaragua 2014 Yumara Lopez bị bệnh, gia đình và bạn bè cũng như người hâm mộ đang ngày ngày cầu chúc cho cô. Yumara Lopez, năm nay 22 tuổi, hiện phải chiến đấu với căn bệnh ung thư não. Cô đã bị mù và không thể đi lại do biến chứng của bệnh.

Hình ảnh Yumara Lopez trong đêm chung kết Hoa hậu Nicaragua 2014.

Yumara Lopez tham gia Hoa hậu Nicaragua 2014 và giành ngôi á hậu 1. Tuy nhiên, 3 tháng trước khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới bắt đầu, đương kim hoa hậu Nicaragua - Mary Esther Cortes từ bỏ vương miện. Và Yumara trở thành người thay thế Hoa hậu.

Thông tin cho biết, Yumara Lopez thấy mình có những triệu chứng khác lạ về sức khỏe vào khoảng tháng 4, trong thời gian cô làm việc tại Panama. Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán rằng cô bị viêm dạ dày, viêm thận và nhiễm khuẩn. Tuy nhiên, sau lần cuối cùng kiểm tra với những xét nghiệm cho thấy cô đã bị ung thư não giai đoạn 2. Và chỉ trong thời gian ngắn, cô đã mất khả năng di chuyển. Yumara Lopez đã trải qua 25 lần xạ trị và nhiều lần hóa trị tuy nhiên, cô vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.

Được biết, Hoa hậu Nicaragua Yumara Lopez vẫn rất lạc quan vào cuộc sống. Cô chia sẻ với phóng viên báo chí: “Thời gian này, tôi hiểu hơn về ý nghĩa cuộc sống. Bệnh tật khiến tôi mạnh mẽ”!

Click xem 'Mòn mắt' với vẻ đẹp kiêu kì của Hoa hậu Jennifer Phạm

TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới