SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Nina Nhung Đào làm ấm lòng người dân Hà Tĩnh

Thứ sáu, 19/08/2016 09:48

Trong trang phục giản dị, Hoa hậu nina Nhung Đào 'đội nắng' đến tận Hà Tĩnh để tặng qua cho người dân, nơi bị thiệt hại nặng nhất về ô nhiễm môi trường tại Việt Nam.

Hoa hậu Nina Nhung Đào rạng rỡ với vẻ đẹp của tấm lòng và ngoại hình trong cuộc sống

Hoa hậu Nina Nhung Đào được xem là người phụ nữ của tình thường, với ngoại hình mảnh mai, nhưng Hoa hậu đã ngược xuôi trên khắp nẻo đường đất nước. Không chỉ tại Việt Nam, ngay tại hải ngoại nơi cô sinh sống, ở đâu có những mảnh đời cơ nhỡ, bất hạnh đều thấy hình ảnh người phụ nữ có tấm lòng nhân ái này ghé đến. Không ngần ngại xa xôi, không lùi bước trước khoảng cách địa lý.

Miệt mài, ngược xuôi với những chuyến thiền nguyện thật ý nghĩa, Nina Nhung Đào là tấm gương của tấm lòng nhân ái

Hoa hậu với tấm lòng vàng luôn mang đến niềm vui và sự bác ái cho cuộc sống còn lắm khó khăn này. Mặc dù di chuyển với khoảng cách xa, về với người nghèo tại những vùng hẻo lảnh, miền núi và làng chài… Nhưng khi tiếp cận được người dân, nụ cười tươi tăn luôn nỡ trên môi, vẻ đẹp tỏa nắng của Hoa hậu Nina Nhung Đào như xua tan những nghèo khó, mất mát mà dân nghèo phải gánh chịu.

Tình cảm của hoa hậu dành cho trẻ em nghèo thật bao dung và cảm động

Chính sự giản dị, gần gũi, thân thiện của tấm lòng hoa hậu mà Nina Nhung Đào đi đến đâu cũng nhận được tình cảm trìu mến của người dân. Từ người già, bác nông phu cho đến trẻ em, học sinh nhỏ đều cảm nhận được tấm chân tình của hoa hậu dành tặng. Của ít, lòng nhiều, người dân nhận từ Nina Nhung Đào không chỉ quà, học bổng và phong bì lì xì, mà họ cảm nhận tình thương lòng bác ái của người phụ nữ đẹp này.

Có thể nói, danh hiệu mà Ban tổ chức đã trao tặng cho Nina Nhung Đào thật xứng đáng. Chiếc vương miện cô mang không chỉ lấp lánh tỏa sáng bởi ngoại hình mà giờ đã chứng tỏ vẻ đẹp nhân hậu của một hoa hậu cao cả.

Học sinh nghèo cảm nhận được tình thương và sự chân thành của nàng hoa hậu bao dung. Các em thật sự được sưởi ấm bởi tấm lòng vàng của Nina Nhung Đào

Những phần quà này được đong đầy và gởi gắm từ tình thương và trái tim nóng của hoa hậu Nina Nhung Đào dành cho người dân Hà Tĩnh.

Đôi vai gầy và vóc dáng thanh mảnh, nhưng khi đến với người dân nghèo thì tinh thần và sức khỏe của hoa hậu Nina Nhung Đào lại mạnh mẽ vô cùng. Vì đây là động lực, tâm nguyện của hoa hậu từ trước khi đăng quang. Giờ thì cô đã hành động và dành thời gian để thực hiện nguyện ước của mình.

Hội trường của vùng quê nghèo chật kín người để được nhận những phần quà, tiền và tình cảm của hoa hậu Nina Nhung Đào dành tặng. Người dân nghèo Hà Tĩnh cảm nhận được tình yêu, lửa ấm mà họ vốn bị thiếu thốn trước đến nay.

​Việc làm có ý nghĩa, mục đích hướng đến sự cao cả đã khiến cho hoa hậu Nina Nhung Đào trở nên mạnh mẽ vô cùng. Ở hình ảnh của chuyến đi từ thiện, không còn thấy vẻ đẹp chỉ trên sân khấu hào nhoáng, lung linh mà giữa đời thường Nina Nhung Đào đã chứng tỏ vẻ đẹp từ tấm lòng. Vẻ đẹp của hành động vì dân, xứng đánh danh xưng Hoa hậu quốc tế có tấm lòng vì dân.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)