SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Nông Thúy Hằng chưa tốt nghiệp đại học dù được đánh giá là có học vấn khủng

Thứ ba, 19/07/2022 15:59

Thêm một thông tin nữa về Hoa hậu Nông Thúy Hằng khiến dân tình khá bất ngờ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng liên tục gây tranh cãi về những scandal như: PR cho web đen, cặp kè đại gia đã có vợ.... Nàng Hậu cũng khẳng định bản thân luôn rất giữ gìn đời tư, hình ảnh bản thân và các mối quan hệ của cô rất trong sạch.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip tiết lộ Hoa hậu Nông Thúy Hằng vẫn chưa tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân dù đã 23 tuổi. Trước thắc mắc của mọi người, người đẹp tiết lộ: "Khoa tôi theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân yêu cầu chứng chỉ tin học và chứng chỉ tiếng Anh. Tôi đã đủ chứng chỉ tiếng Anh, nhưng vẫn chưa có chứng chỉ chương trình tin học quốc tế. Hiện tại, tôi vẫn đang học để hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế, để có thể tốt nghiệp ra trường sớm nhất".

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói về lí do chưa tốt nghiệp đại học dù được đánh giá là học vấn khủng.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã không được đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2023 mà là Á hậu 2 Thạch Thu Thảo.

Dù là Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 nhưng Nông Thúy Hằng lại không thể đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2023. Theo bà Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cho biết, tân hoa hậu sẽ tập trung vào lịch trình làm việc khá dày đặc cũng như trau dồi bản thân nhiều hơn chứ không nhất thiết phải chạy show sự kiện quảng cáo hay chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)