SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Nông Thuý Hằng lên tiếng khi bị xúc phạm nhân phẩm, tuyên bố sẽ can thiệp pháp luật nếu ồn ào đi xa hơn

Thứ bảy, 29/07/2023 17:09

Những chia sẻ của Nông Thúy Hằng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Nông Thúy Hằng đã chính thức trở thành Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cách đây không lâu. Có thể thấy, đây là cô gái hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một Tân Hoa hậu. Kết quả này ban đầu cũng được nhiều người hài lòng. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian gần đây, nàng Hậu lại liên tục bị réo tên vào những lùm xùm không đáng có khiến fans sắc đẹp lắc đầu ngao ngán.

Nông Thúy Hằng dính vào nhiều ồn ào trong thời gian gần đây

Cho đến mới đây, Nông Thúy Hằng đã có những chia sẻ về loạt ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc của anh trai. Theo đó, cô cho biết thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều từ ngữ khiếm nhã bình phẩm về danh dự và nhân phẩm của gia đình cô. Điều này khiến Nông Thúy Hằng không khỏi bức xúc. Bên cạnh đó, Nông Thúy Hằng cũng đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và thẳng thắn cho biết sẽ can thiệp đến pháp luật để có thể bảo vệ bản thân.

Cô nàng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân

Cụ thể, cô chia sẻ: "Thân gửi bạn bè và khán giả đã luôn yêu thương và theo dõi Nông Thuý Hằng trong suốt thời gian qua! Những ngày gần đây, xuất hiện rất nhiều những bình luận với từ ngữ khiếm nhã xúc phạm danh dự, nhân phẩm của Hằng và gia đình trên các bài đăng cá nhân và bạn bè trên MXH Facebook, Tiktok. Từ trước đến nay, Hằng luôn mong muốn khán giả tập trung vào những hoạt động nghệ thuật, dự án cộng đồng mà Hằng dành nhiều tâm huyết hơn là những câu chuyện bên lề như vậy. Thế nhưng, lần này câu chuyện liên quan trực tiếp đến anh trai mình và những lời bịa đặt vô căn cứ về bản thân Hằng đang bị đẩy đi quá xa nên buộc mình phải lên tiếng.

Do một số sai lầm tuổi trẻ nên anh trai Hằng đã từng vay nợ nhiều nơi để xoay sở. Bố mẹ mình cũng rất thương con trai nên đã luôn cố gắng để trả nợ suốt nhiều năm qua nhưng vẫn chưa hết. Bản thân Hằng có cuộc sống tự lập sớm và thu nhập riêng nên có đề nghị trả nợ giúp một phần nhưng anh trai và chị dâu không muốn Hằng bị liên lụy nên chưa và sẽ chẳng bao giờ nhận một đồng từ mình. Vì thế, không bao giờ có chuyện bản thân Hằng phải vật lộn kiếm tiền để trả nợ cho anh. Hiện tại, anh trai Hằng đã có nhiều thay đổi, tu chí làm ăn kể từ khi lập gia đình. Hi vọng rằng mọi người hãy cho anh trai Hằng cơ hội để kiếm tiền và thu xếp trả nợ.

Dù anh đang gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng không muốn người thân xung quanh bỏ tiền cá nhân ra giúp mình. Hằng hoàn toàn không liên quan đến nợ nần của anh trai. Tuy nhiên, vài ngày qua những tin đồn thất thiệt, những bình luận khiếm nhã xuất hiện trong những bài viết của mình cũng như bạn bè mình đã ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của Hằng. Nếu mọi chuyện tiếp tục bị đẩy đi xa hơn, Hằng buộc lòng phải nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự bản thân. Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến những người thân yêu và các quý vị khán giả vì đã bị làm phiền bởi những chuyện tiêu cực. Mong rằng mọi người sẽ vẫn luôn ở bên và đồng hành với Hằng trong hành trình phía trước. Cảm ơn và xin lỗi mọi người!".

Những chia sẻ của Nông Thúy Hằng đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới