SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phạm Hương bị 'bóc' loạt chi tiết bất hợp lí khi chuẩn bị kinh doanh mỹ phẩm

Thứ năm, 23/05/2019 15:29

Ngay khi mới 'trình làng', hũ kem của Phạm Hương đã bị không ít anti-fan soi loạt chi tiết bất thường. Có lẽ, người đẹp phải chuẩn bị kỹ hơn trước khi 'lấn sân' sang lĩnh vực kinh doanh.

Trên Instagram, Phạm Hương tiết lộ sắp tung ra sản phẩm kem dưỡng da mang tên mình. Cô viết: "Chờ đợi là hạnh phúc, sản phẩm sau khi chờ kiểm định của FDA hoàn tất đã được gửi về nhà để tự mình dùng thử. Sản phẩm dưỡng trắng da an toàn với nguyên liệu organic. Công nghệ của Mỹ nên hoàn toàn uy tín và an toàn nhé các bạn".

Hoa hậu Phạm Hương chuẩn bị kinh doanh mỹ phẩm mang tên mình?

Ngay lập tức, chia sẻ này của nàng Hậu đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ việc Phạm Hương lấn sân sang kinh doanh cũng có người vạch ra những chi tiết khó hiểu.

Cụ thể, Phạm Hương chia sẻ thông tin chờ đợi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm duyệt thành phần kem dưỡng của mình nhưng trên vỏ lọ kem đã được in logo FDA. Hơn nữa, FDA cũng không hề cấp bất kỳ chứng nhận kiểm định nào cho mỹ phẩm.

Không chỉ phần vỏ "kém sang" mà hũ kem này còn bị soi loạt chi tiết bất hợp lý.

Bên cạnh đó, Phạm Hương nói kem của mình là "sản phẩm dưỡng trắng da an toàn với nguyên liệu organic", trong khi đó thành phần của kem được in trên vỏ lọ lại chẳng hề organic chút nào. Chưa bàn về chất lượng thế nào nhưng nhiều dân mạng cho rằng lọ kem của Phạm Hương chẳng khác nào những hũ kem trộn được bày bán tràn lan trên mạng xã hội. ​

Dân mạng soi những điểm bất hợp lí trong sản phẩm mà Phạm Hương muốn kinh doanh.

Sau tin đồn sinh con ở Mỹ, Phạm Hương đã quay trở lại công việc. Ngoài làm mẫu cho các nhãn hàng, cô còn rục rịch kinh doanh riêng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới