SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3 với loạt chi tiết này

Thứ sáu, 17/05/2024 22:03

Hoa hậu Phạm Hương bị cư dân mạng soi dấu hiệu bầu bí lần thứ ba.

Mới đây, cư dân mạng đặt nghi vấn Phạm Hương mang bầu lần 3. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ít cập nhật trang cá nhân riêng, hơn 1 tháng qua chưa có bài đăng mới. Nếu trước đây, cứ cách vài hôm là cô lại khoe khoảnh khắc tập yoga, "flex" sắc vóc nuột nà thì những tháng gần đây cô đã không còn làm việc này.

Trong clip mới nhất trên trang Instagram của tiệm hoa, Phạm Hương lộ vóc dáng tròn trịa. Nàng hậu còn chọn chiếc đầm rộng thùng thình, nhưng ở góc nghiêng có thể thấy được vòng 2 lùm lùm. Cô còn đi dép bệt thay vì giày cao gót sành điệu. Tổng hợp những dấu hiệu đặc biệt này, cư dân mạng đặt nghi vấn gia đình hào môn của Phạm Hương tại Mỹ sắp đón chào thêm thành viên nhí.

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3 với loạt chi tiết này.

Nàng hậu dùng hoa che vòng hai.

Cô không còn khoe dáng với thế khó trong yoga.

Hồi tháng 2/2024, Phạm Hương xác nhận danh tính chồng chính là đại gia Bobby Trần. Nửa kia của nàng hậu là Việt kiều, là CEO của một tập đoàn có chi nhánh ở nhiều nước Châu Á. Chồng của Phạm Hương còn tham gia lĩnh vực bất động sản, hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Nam doanh nhân còn có bộ sưu tập siêu xe thuộc các hãng đắt đỏ như: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới