SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh huy hoàng một thời, fan lại thắc mắc chiếc vương miện giờ ở đâu

Thứ ba, 18/06/2019 11:31

Bức hình với thần thái không chê vào đâu được của Phạm Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Dễ dàng nhận thấy, gu thời trang của Phạm Hương thay đổi chóng mặt sau khi sang Mỹ. Từ một "Hoa hậu quốc dân" chuộng phong cách kín đáo, có phần bánh bèo thì Phạm Hương lại chuyển sang style cá tính, gai góc ấn tượng và sexy hơn trước.

Bên cạnh những fan ruột ủng hộ công cuộc "lột xác" của Hoa hậu Phạm Hương, cũng có người chê bai. Họ cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 quá khác xưa, thậm chí đường nét trên khuôn mặt có sự thay đổi.

Không bận lòng với việc khen, chê, Phạm Hương vui vẻ tận hưởng cuộc sống là chính mình ở trời Tây. Nhưng mới đây, nàng Hậu này có động thái hoài niệm lại quá khứ khi đăng một bức ảnh cũ, đầu đội vương miện.

Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức hình đầu đội vương miện trên Instagram.

Nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa trước khoảnh khắc đẹp như nữ thần của Phạm Hương và cho rằng đây là minh chứng cho việc cô sắp tái xuất showbiz Việt. Nhưng cũng có dân mạng cho rằng hình ảnh này photoshop quá lố. Ngoài ra còn có bình luận thắc mắc không biết chiếc vương miện của Phạm Hương đang ở đâu: "Chị cất vương miệng ở Việt Nam hay mang theo qua Mỹ rồi chị?"... Nhưng đến hiện tại Phạm Hương vẫn chưa phản hồi lại câu hỏi của fan.

Một fan thắc mắc không biết Phạm Hương để vương miện ở Việt Nam hay đã đem qua Mỹ.

Khi sang Mỹ, Phạm Hương chuyển sang phong cách cá tính, sexy hơn.

Video Hoa hậu Phạm Hương diện trang phục giản dị, nhảy hớp hồn fan.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới