SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phạm Hương gây sốt với tiệc Giáng sinh chuẩn quý tộc trong dinh thự tiền tỷ: Đã xinh đẹp lại còn đảm đang cỡ này

Thứ hai, 25/12/2023 15:50

Loạt ảnh được Phạm Hương đăng tải đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Dễ nhận thấy, dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được một phen rầm rộ khi cô thường xuyên tung ra những khung ảnh gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh trong dinh thự tiền tỷ và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, trong dịp Giáng sinh lần này, nàng hậu đã trang hoàng cho căn nhà rất khang trang. Đặc biệt, cô còn tự tay cắm hoa, chuẩn bị hàng loạt món ăn đẹp mắt và ngon miệng cho gia đình nhỏ. Không quá lời khi nhận định bữa tiệc trong tổ ấm của Phạm Hương đúng chuẩn quý tộc và đủ khiến mọi người phải trầm trồ, xuýt xoa không ngớt vì quá đầu tư.

Phạm Hương gây sốt khi khoe bữa tiệc được chuẩn bị cực xịn xò

Trong ngày này, nàng hậu cũng đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Dù đã hạ sinh 2 quý tử song càng ngày, Phạm Hương càng mặn mà và xuất sắc hơn trước. Cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

Nàng hậu cũng ngày càng xinh đẹp hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới