SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phạm Hương post ảnh con trai lúc 4 tháng tuổi, H'Hen Niê để lại bình luận đáng chú ý

Thứ sáu, 07/05/2021 15:09

Đăng ảnh hiếm khi con trai mới 4 tháng tuổi, Hoa hậu Phạm Hương nhận về nhiều bình luận khen ngợi 'mát lòng' từ H'Hen Niê, Linh Rin và fan.

Từng giấu kín như bưng hình ảnh của quý tử nhưng đến nay Hoa hậu Phạm Hương cũng đã chính thức ra nhập hội "nghiện con". Để thỏa đam mê của mình, nàng Hậu còn lập trang riêng cho con trai. Trang Instagram của bé Max - con trai Phạm Hương thu hút hơn 27 ngàn lượt theo dõi. Tại đây, Phạm Hương chủ yếu chia sẻ hình ảnh đời thường của "con cưng".

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai lúc mới 4 tháng tuổi. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của bé Max lúc nhỏ được chia sẻ bởi trước đó nàng Hậu giấu con khá kỹ. Khi còn nhỏ, con trai Phạm Hương sở hữu gương mặt đáng yêu, làn da trắng rất hút người nhìn.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh con kèm chú thích: "Mới ngày nào em còn bé xíu".

Bên dưới hình ảnh này, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi để lại bình luận khen ngợi con trai Phạm Hương: "Á, đáng yêu quá", Linh Rin cũng trầm trồ: "Yêu rất nhiều cháu em".

Bình luận của Hoa hậu H'Hen Niê và Linh Rin bên dưới hình ảnh của mẹ con Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương từng rời xa showbiz để chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng sau đó Phạm Hương bất ngờ xác nhận có con khiến nhiều người sốc. Không chỉ vậy, Phạm Hương đã đính hôn với bạn trai là doanh nhân Việt kiều Mỹ vào ngày 14/2/2019. Hiện tại, Phạm Hương tập trung chăm sóc gia đình, làm vườn, nấu ăn... Người đẹp thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động người mẫu phù hợp.

Một số hình ảnh của con trai được nàng Hậu chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới