SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phạm Hương rơi nước mắt khi nghĩ về mùa Tết đầu tiên vắng cha

Chủ nhật, 11/02/2018 15:09

Trong khi nhiều người đang vui vẻ sắm Tết thì khoảng thời gian này Hoa hậu Phạm Hương lại buồn vì không còn cha nữa.

Cuối tháng 7/2017, công chúng và nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình Hoa hậu Phạm Hương vì mất mát của cô. Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, người cha thân yêu của Hoa hậu quê Hải Phòng đã qua đời.

Hơn nửa năm đã trôi qua nhưng người đẹp này vẫn chưa thể nguôi ngoai được nỗi đau mất cha. Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương vừa đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng nói về nỗi buồn trong những ngày cận Tết: "Mùa Tết đầu tiên khi vắng Cha...! Cả 8 tháng mình như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày Tết là nước mắt mình lại rơi. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác như vậy, và thời gian rồi cũng sẽ chữa lành những vết thương... Dad".

Nghĩ đến Tết, Phạm Hương lại rơi nước mắt vì không còn bố ở bên cạnh.

Vì hối hận chưa 1 lần đưa bố du xuân nên năm nay cô sẽ cùng mẹ và em đi du lịch.

Ngoài ra trong một bài phỏng vấn mới đây, Phạm Hương cũng tâm sự thêm: "Tôi nhớ lắm ngày Tết khi còn bố. Tôi thích không khí đón Tết vui và đơn giản ở quê, không nhiều đèn hoa như ở thành phố. Trong đêm giao thừa, tôi giúp bố mẹ chuẩn bị đồ cúng ông bà. Sau đó cả nhà tôi quây quần trong bữa cơm và chị em tôi được bố mẹ mừng tuổi. Đó là điều gia đình tôi luôn duy trì bấy lâu nay. Kỷ niệm tôi không bao giờ quên là lúc nhỏ cùng bố trông nồi bánh chưng. Ông lì xì cho tôi tờ năm nghìn đồng màu xanh, rất đẹp. Đến giờ tôi vẫn còn giữ tờ tiền này.

Tết này, lần đầu gia đình đón giao thừa thiếu bố. Tôi nghĩ đó cũng là lý do tôi muốn đưa mẹ và em trai đi du lịch để thay đổi không khí trong nhà, cũng như trải nghiệm cách đón Tết giống người phương Tây. Chúng tôi nghỉ ngơi, ngắm cảnh thay vì ở nhà, thăm hàng xóm".

Hình ảnh Phạm Hương cùng gia đình.

Không còn công chúa ngọt ngào, Phạm Hương trở lại phong cách gợi cảm 'thiêu đốt' ánh nhìn

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới