SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà lộng lẫy trong bộ dạ hội đỏ ngọt ngào, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt

Thứ bảy, 29/07/2017 12:13

Trong bộ trang phục của NTK Công Trí, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà xuất hiện thật xinh đẹp khi tham dự sự kiện ra mắt chương trình "Quyền năng phái đẹp" tối qua (28/7).

Tham dự sự kiện cùng đông đảo doanh nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp cùng các hoa hậu, á hậu và các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, Hoa hậu Bùi Thị Hà vẫn thật nổi bật bởi vẻ trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần nóng bỏng khi diện bộ trang phục sang trọng và vô cùng lộng lẫy.

Mặc dù tập trung vào kinh doanh, nổi tiếng với tên gọi "Nữ hoàng ngành Bảo vệ" nhưng Hoa hậu vẫn thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí như thế này để đồng hành, ủng hộ bạn bè.

Hoa hậu Bùi Thị Hà vui mừng cùng các người đẹp là bạn bè nghệ sĩ, doanh nhân thân thiết nâng ly khai mạc chương trình.

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà chúc mừng Hoa khôi Thể thao Thu Hương - TGĐ Công ty Nam Hương Media & Event, đơn vị thực hiện chương trình.

Hoa hậu Bùi Thị Hà đẹp dịu dàng, kiêu sa. Chị luôn là tâm điểm của ánh nhìn bởi gu thời trang hiện đại, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

Ở độ tuổi tứ tuần, Hoa hậu Phu nhân khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sắc vóc trẻ trung. Chị biết cách chăm chút vẻ ngoài sao cho thật chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là trong những sự kiện lớn.

"Bông hồng quyền lực", Hoa hậu Bùi Thị Hà không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có trọng trách rất lớn là chung tay góp sức lo cho cộng đồng xã hội.

Với hoa hậu, quyền năng thật sự của những người phụ nữ là sự tự tin và biết cách toả sáng mình trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Vẻ rạng rỡ, viên mãn thể hiện trên gương mặt người phụ nữ quyền năng. Kiểu tóc xoăn lọn buông xõa tôn vẻ đẹp dịu dàng cho Hoa hậu.

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà nóng bỏng dự tiệc cùng bạn bè thân. Từ trái sang: Á hậu Thể thao Băng Châu, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, MC Thanh Mai

Được biết, Quyền năng phái đẹp là chương trình bình chọn tôn vinh những nữ lãnh đạo doanh nghiệp tài năng trong công việc, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và biết chăm sóc hình ảnh bản thân.

Các người đẹp tự tin khoe dáng tại sự kiện

Hoa hậu Bùi Thị Hà rạng rỡ bên Hoa hậu Đàm Lưu Ly. Hai người đẹp thân mật trước ống kính truyền thông.

HBT - Ảnh: Minh Luân

Trang điểm: Phúc Nghĩa

Trang phục: Công Trí

HX (Theo Giadinhvietnam.com)