SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu phụ nữ thế giới Ruby Anh Phạm sang chảnh tại Paris

Thứ tư, 23/05/2018 09:00

Hoa hậu Ruby Anh Phạm xuất hiện trên đường phố Paris tại Pháp với một vẻ đẹp sang chảnh và sành điệu.

Nhận lời mời tham gia Liên hoan phim Cannes quốc tế, hoa hậu Phụ nữ thế giới khoe vẻ đẹp ngọt ngào của Phụ nữ Việt. Nàng hoa hậu gây chú ý với truyền thông với bộ trang phục màu lông vũ trắng như thiên thần thu hút mọi ánh nhìn. Hoa hậu Ruby Anh Phạm sở hữu nét đẹp dịu dàng, cá tính rất thuần Việt. Nhan sắc của Ruby Anh Phạm dung hòa nét dịu dàng Á đông nhưng toát lên sự hiện đại, mạnh mẽ của phụ nữ phương Tây.

Hoa hậu Ruby Anh Phạm

Là một doanh nhân bận rộn, hoa hậu đến khắp mọi nơi trên thế giới để giao thương và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh. Hoa hậu Ruby Anh Phạm là người luôn truyền cảm hứng trong những buổi tọa đàm trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sống, triết lý và bí quyết kinh doanh. Là một doanh nhân tri thức, hoạt ngôn và hiểu biết xâu rộng về các nên văn hóa, người đẹp được đánh giá là nền tảng của tri thức về nhan sắc. Ruby Anh Phạm là một người đẹp rất mê đọc sách, cô xem đấy là thú vui thư giãn, vừa trau dồi kiến thức cho bản thân.

Trong chuyến tham gia cùng dàn nghệ sĩ Việt đến với Liên hoan phim Cannes, hoa hậu Ruby Anh Phạm dành thời gian để tham quan cảnh đẹp nước Pháp và mua sắm. Được mệnh danh là người đẹp hàng hiệu, hoa hậu Ruby Anh Phạm không xa sỉ vào những món vương giả, cô chỉ mua những món hàng hiệu phù hợp với bản thân, nhưng xứng tầm đẳng cấp và giá trị thương hiệu.

Ngắm những hình ảnh đẹp ngọt ngào của hoa hậu Ruby Anh Phạm giữa trời tây. Nhan sắc ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng của người đẹp Việt Nam trên đất Pháp, nhận được sự yêu mên của người dân Paris:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới