SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Khánh bị nghi mang thai khi diện váy rộng thùng thình, chính chủ phản ứng thế nào?

Thứ ba, 30/05/2023 13:33

Phương Khánh đã có câu trả lời rõ ràng sau khi bị nghi đang mang thai.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 5 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình và thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội. Cách đây ít tháng, Phương Khánh bất ngờ vướng tin đồn có con nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Khánh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ với visual ngọt ngào và trong trẻo. Đáng chú ý, trong lần này, Phương Khánh lại chọn cho mình một chiếc váy rộng rãi, vô tình khiến thân hình nàng hậu trở nên "phì nhiêu" hơn đôi chút. Điều này khiến khán giả cho rằng Phương Khánh đang mang thai.

Phương Khánh gây sốt khi đăng tải loạt ảnh xinh đẹp

Tuy nhiên, cô nàng lại bị nghi đang mang thai

Loạt ảnh mới của Phương Khánh đang thu hút nhiều sự chú ý

Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ khán giả về việc đang có thai, nàng hậu đã phủ nhận ngay và luôn với câu trả lời đầy ngắn gọn và súc tích: "Không". Trước đó, Phương Khánh vẫn chưa hề lên tiếng đính chính về thông tin đã có con. Sau thời gian dài đăng quang, đến nay, cuộc sống của người đẹp vẫn luôn là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Phương Khánh phủ nhận chuyện mang thai

Hiện tại, Phương Khánh đang là nàng hậu được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới