SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ về việc từng trầm cảm đến mức muốn kết thúc và cảm ơn bản thân vì đã vượt qua

Thứ hai, 27/02/2023 10:54

Chia sẻ mới đây của Hoa hậu Phương Khánh đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 5 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình và thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội.

Phương Khánh là nàng Hậu được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh đã đăng tải đoạn clip mới. Theo đó, khi được một cư dân mạng nhận xét: "Trong mắt Khánh dạo này buồn quá. Mong Khánh một đời an vui". Trước lời nhận xét này, cô nàng cũng có chia sẻ về việc bản thân từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị trầm cảm và mắc chứng rối loạn ăn uống. Tuy nhiên, người đẹp vẫn cố gắng hết sức để có thể vượt qua.

Cụ thể, Phương Khánh viết: "5 năm trước với ánh mắt của người chiến thắng nhưng 5 năm sau là ánh mắt của người vượt qua chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống. Cảm ơn bản thân đã mạnh mẽ và chấp nhận tất cả cùng sự biết ơn để biết rằng được sống và cảm thấy hạnh phúc là một điều may mắn. Từng nghĩ rằng kết thúc sẽ nhẹ nhàng. Nhưng bây giờ mới biết vượt qua và sống tiếp là một điều tuyệt vời và bạn có thể giúp nhiều người như bạn".

Phương Khánh đã có quãng thời gian rất khó khăn

May mắn là cô nàng đã vượt qua

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này của nàng Hậu đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng gửi lời an ủi, động viên đến cô nàng và mong Phương Khánh sẽ luôn an yên, đồng thời truyền cảm hứng đến nhiều người như ở thời điểm hiện tại.

Phương Khánh đang làm rất tốt việc truyền cảm hứng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)