SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Khánh kể lại câu chuyện dở khóc dở cười lúc đương nhiệm Miss Earth, nói gì mà được hội chị em đồng cảm?

Chủ nhật, 05/09/2021 20:17

Hoá ra nàng Hậu đình đám của Vbiz cũng có lúc lâm vào tình huống "khó đỡ" như này!

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 3 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi.

Hậu đăng quang, nhất cử nhất động của Phương Khánh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Phương Khánh đã đăng tải một đoạn clip thuật lại tình huống dở khóc dở cười của mình lúc đương nhiệm Miss Earth. Cụ thể, nàng Hậu kể: "Không biết mọi người có bị như mình không, hôm nào ăn mặc lồng lộn thì không gặp ai, còn hôm nào ăn mặc xu xu 1 chút thì ai cũng gặp hết. Có 1 lần vì gấp xuống ăn sáng để đi công việc nên Khánh để mặt mộc, ai ngờ tất cả các thí sinh Miss Earth 2019 đều ăn sáng trong khung giờ đó. Mình là Hoa hậu đương nhiệm đáng ra phải ra mắt thật lộng lẫy và xinh đẹp nhưng Khánh thì loay hoay bên 1 tô cháo, mấy ổ bánh mì, ly cà phê sữa và vài dĩa đồ ăn".

Gặp phải tình huống "khó đỡ", Phương Khánh đành phải xử lý vội bằng cách cúi thấp người, dùng khăn che mặt trong lúc ăn khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười. Câu chuyện của nàng Hậu cũng nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như đồng cảm từ hội chị em. Thế nhưng vì sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp nên netizen cũng khuyên cô nàng không nên quá lo lắng về vấn đề nhan sắc, có khi lại còn ăn điểm vì sự giản dị này ấy chứ!

Phương Khánh sở hữu một gương mặt mộc rất xịn xò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới