SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Khánh tung trọn bộ ảnh diện váy cưới yêu kiều, nêu luôn tiêu chuẩn chú rể cùng ẩn ý về đám cưới

Thứ ba, 18/04/2023 14:49

Loạt ảnh mới của Hoa hậu Phương Khánh khiến bao người mê mẩn.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh đã tung trọn bộ ảnh diện váy cưới vô cùng xinh đẹp và yêu kiều. Theo đó, cô nàng đã khiến khán giả phát sốt vì sắc vóc đỉnh của chóp. Trong những chiếc váy cưới đơn giản nhưng toát lên vẻ cao sang, Phương Khánh đã khoe trọn nhan sắc vượt trội với những nét đẹp khả ái. Từng nụ cười, cử chỉ dịu dàng của cô cũng khiến khán giả phải mê mẩn vì rất ngọt ngào, nhẹ nhàng hết nấc.

Phương Khánh xinh đẹp ngỡ ngàng khi làm cô dâu

Sắc vóc của cô nàng vô cùng ấn tượng

Nét đẹp thuần khiết của Phương Khánh khiến bao người mê mẩn

Cô cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có người nói: "Thả chú rể vào là quá đã rồi". Lúc này, Phương Khánh liền nêu luôn tiêu chuẩn của mình: "Cho tui tập với chú rể 1m8 trước nha". Bên cạnh đó, trên tài khoản TikTok cá nhân, cô nàng cũng hé lộ hậu trường chụp ảnh và đính kèm chia sẻ như ẩn ý về đám cưới: "Chụp từ bây giờ cho đến khi cưới thiệt cho đỡ bỡ ngỡ nhé mọi người. Quá nhập tâm nên hôm qua tới nay ai cũng tưởng cưới thiệt".

Phương Khánh hé lộ hậu trường chụp ảnh cực xinh đẹp

Cô nàng cũng tiết lộ tiêu chuẩn chú rể

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 5 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình và thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội. Cách đây ít tháng, Phương Khánh bất ngờ vướng tin đồn có con nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Phương Khánh là nàng Hậu xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)