SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê bức xúc khi chuyện ly hôn bị đem ra mổ xẻ, tuyên bố không hề có sự tranh chấp hay chia tài sản

Thứ tư, 25/05/2022 22:08

Bài đăng mới nhất của Hoa hậu Phương Lê đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cách đây ít ngày trước, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê đã gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ việc ly hôn. Theo đó, cô viết trên trang cá nhân: "Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém". Những ngày vừa qua, chuyện ly hôn của Phương Lê và chồng đại gia cũng đã gây bão mạng xã hội và liên tục bị cư dân mạng đem ra bàn tán.

Sau khi thấy chuyện cá nhân bị mổ xẻ quá nhiều, cách đây ít phút trước, Phương Lê đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, cô đã đăng tải một dòng trạng thái nói về những vấn đề trong vụ ly hôn này. Đáng chú ý, nàng Hậu cũng nhấn mạnh rằng không hề có chuyện tranh chấp hay chia tài sản như nhiều người phán xét trước đó. Cụ thể, cô cho biết: "Con chồng tôi không có đòi chia tài sản gì hết, và nếu có đòi chia tôi cũng đồng ý, mắc mớ gì tôi không chịu, vì sự thật là có con phải lo cho con chuyện, nhà nhà đều như vậy hà cớ gì tôi không chịu. Nói tóm lại tôi ly hôn trong hoà bình không tranh chấp chia tài sản gì hết ok?".

Phương Lê lên tiếng nói rõ về chuyện ly hôn và chia tài sản

Dưới phần bình luận, khi có người nhắn nhủ Phương Lê hãy mặc kệ miệng đời, cô nàng cũng nói rõ: "Họ nói vậy tội hai anh chị của chim sâu vì sự thật không phải vậy, nói oan cho 2 đứa rất khó chịu". Hiện tại, bài đăng của nàng Hậu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ Phương Lê sau loạt lùm xùm vừa qua.

Thời gian vừa qua, Phương Lê cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe nhan sắc thăng hạng

Tưởng chừng như đã có hạnh phúc lâu dài nhưng cuối cùng cô nàng lại quyết định ly hôn chồng đại gia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới