SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê cho rằng vợ Hoàng Anh 'quá ảo tưởng bản thân..., giờ bị bỏ chẳng có gì tội nghiệp hết'

Thứ tư, 09/12/2020 11:15

Chia sẻ của Hoa hậu Phương Lê về vợ của diễn viên Hoàng Anh gây tranh cãi.

Từ hôm qua đến nay, cư dân mạng xôn xao về thông tin vợ chồng diễn viên Hoàng Anh ly hôn. Theo đó, vợ Hoàng Anh chia sẻ nam diễn viên đã bỏ nhà đi từ 2 tháng trước mặc cho Quỳnh Như tìm mọi cách để níu kéo. Điều sốc hơn cả là Quỳnh Như nhận được giấy ly hôn từ Hoàng Anh trong khi cô chỉ nghĩ chồng giận dỗi một thời gian rồi sẽ trở về. Cũng chính vì điều đó nên Quỳnh Như cho rằng Hoàng Anh bội bạc, lấy cô chỉ vì muốn qua Mỹ sống. Hiện tại diễn viên Hoàng Anh vẫn chưa lên tiếng.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ chia sẻ về chuyện của vợ chồng Hoàng Anh. Theo đó, Phương Lê cho rằng việc Quỳnh Như bị bỏ là điều biết trước.

"Bị bỏ là điều biết trước rồi còn than thở! Cuộc đời ngộ lắm “chồng già vợ trẻ là tiên, vợ già chồng trẻ vợ điên mỗi ngày". Phụ nữ già nhan sắc bình thường, sự nghiệp không có thì đừng ham hố lấy chồng trẻ! Muốn lấy chồng trẻ, phụ nữ già nhất định phải có nhiều tiền để mua tình trẻ.

Chị này thật sự quá ảo tưởng bản thân khi dám lấy một người vừa trẻ vừa nổi tiếng thì giờ bị bỏ chẳng có gì tội nghiệp hết!

Làm sao chị có thể giữ chân một người đàn ông như thế trong căn nhà ở Mỹ mà như thế thì nghèo đấy. Ở nhà bán hàng online chăm con khác gì cuộc sống mẹ bỉm sữa, làm sao bạn ấy chấp nhận. Ở Mỹ mà sống như thế rất buồn chán, hụt hẫng! Mà bà vợ già còn ghen, ngăn cản léo nhéo thì bạn ấy chạy mất dép luôn chứ. Với đàn ông, con cái là thứ không phải để níu kéo được họ đâu! Muốn giữ gìn người đàn ông bên cạnh, phụ nữ phải đẹp hơn, thành công hơn mỗi ngày và quan trọng không cần ghen “nhưng giả vờ ghen", Phương Lê viết.

Hoa hậu Phương Lê bình luận về chuyện Hoàng Anh ly hôn vợ.

Cư dân mạng tranh cãi về chia sẻ của Phương Lê.

Hoa hậu Phương Lê

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới