SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê: 'con gái à nhớ cảnh giác mấy thằng ga lăng' như... Trường Giang, còn Nhã Phương nếu được bỏ ngay... cho khoẻ'

Thứ ba, 20/03/2018 10:57

Trước việc Nam Em tiết lộ yêu Trường Giang, Hoa hậu Phương Lê cho rằng Nhã Phương nếu được nên chia tay với nam danh hài lăng nhăng này.

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng đã xôn xao về việc Nam Em tiết lộ yêu Trường Giang trong thời gian mối quan hệ của nam danh hài và Nhã Phương "không ổn".

Nam Em từng kể chi tiết về mối tình với Trường Giang: "Thời điểm tôi và Trường Giang quen nhau là lúc bắt đầu quay gameshow "7 nụ cười xuân". Sau khi quay xong 10 số đầu tiên, hai đứa bắt đầu đi chơi với nhau. Lúc đó, tôi chưa đặt nhiều tình cảm vào anh, vì cũng có những điểm ở anh mà tôi không thích, như việc hơi gia trưởng một chút. Càng về sau, hai đứa có nhiều điều trùng hợp tới mức mà đi diễn cũng đi cùng nhau, anh đi Đà Nẵng tôi cũng có lịch ở Đà Nẵng, nên có nhiều thời cơ để được ở bên nhau. Rất lâu rồi tôi mới có cảm xúc từ một người đàn ông, cách anh Giang đối xử với một người phụ nữ làm cho người ta dễ chết lắm, không riêng gì tôi. Giống như việc tôi và anh đi ăn, tôi không phải đụng đến chén, vì anh luôn chủ động gắp thức ăn và đút cho tôi ăn".

Nam Em chia sẻ cách đối xử của Trường Lam đối với phụ nữ làm cho "người ta dễ chết".

Trước câu chuyện mà Nam Em chia sẻ, Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 - Phương Lê cũng đã nêu ra quan điểm của mình.

Hoa hậu Phương Lê chia sẻ: "Con gái lạ lắm nghen, con gái đâu tui già muốn chết mà còn mê ngôn tình cứ chê ông chồng không nói ngọt, không đút cho ăn, kêu ông đút ông hỏi hôm nay tay em bị thương à?

Nên con gái à nhớ cảnh giác mấy thằng ga lăng như vậy nhé, có ngày ngồi xe lăn vì đau quá, nhảy lầu không chết què chân đó! Soái ca bây giờ không ai làm mấy chuyện nấu nướng đút cho ăn đâu các em ơi đừng có ham nha.

Còn cái cô Nhã Phương nếu được thì bỏ ngay cái thằng lăng nhăng đi cho khoẻ cuộc đời em à, chị khuyên thật đó! Bản chất nó đến chết ngáp ngáp nó vẫn cứ thế nếu em thích đau khổ thì chị ngưỡng mộ em, em thật lạ.

Mọi người cứ trách các cô kia là người thứ ba, nó đâu phải vợ chồng đâu mà thứ ba, thứ tư gì, con gái má nào mà không ngã trước mấy lời ngọt ngào chăm sóc bò lết săn đón chứ! Nên chửi cái thằng lùn xấu người xấu nết kia kìa!

Chắc Fan cuồng đọc được status này tức và đau lòng lắm vô chửi um xùm! Trước khi chửi hãy nghĩ nếu bạn hay chị em bạn gặp một thằng phản bội như vậy thì bạn sẽ còn cuồng thằng này nữa không nhé! Lời cuối Trường Giang ơi đừng vì đời cha ăn mặn mà đời con khác nước tội con gái sao này! Nhân quả. Từ nay tuyệt đối không coi một người có tài mà không có lương tâm như vậy!".

Hoa hậu Phương Lê cho rằng Trường Giang lăng nhăng, khuyên Nhã Phương nếu có thể nên chia tay.

Hoa hậu Phương Lê cho rằng cô ghét đàn ông hèn nên mới lên tiếng

Dù bất hòa nhưng chị gái sinh đôi vẫn ngầm lên tiếng động viên Nam Em?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới