SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê đáp trả gay gắt khi bị chửi 'chảnh và mất dạy', chỉ biết khoe của

Thứ tư, 10/08/2022 21:53

Màn đáp trả đầy sâu cay của Hoa hậu Phương Lê đã gây chú ý.

Không lâu trước đây, thông tin Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê chính thức ly hôn chồng doanh nhân đã làm xôn xao cả mạng xã hội. Bởi nhiều năm nay, Phương Lê từng được ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân rất sung sướng khi ông xã thành đạt và cưng chiều vợ, hơn nữa là 3 người con ngoan ngoãn.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội bỗng viral một bài viết về Hoa hậu Phương Lê. Nội dung nói đến độ chịu chi của cô nàng về việc bỏ tiền tỷ để cho con cái có thể học ở một ngôi trường với chất lượng đào tạo tốt. Bất ngờ thay, bên dưới phần bình luận lại xuất hiện một tài khoản chửi thẳng Phương Lê với lời lẽ cực gay gắt: "Con quỷ này chảnh và mất dạy lắm. Toàn khoe của".

Phương Lê bất ngờ bị một dân mạng chửi cực gay gắt

Trước bình luận tiêu cực này, Phương Lê cũng không ngần ngại đáp trả ngay và luôn: "Chị đã chửi cha mắng mẹ em rồi hả? Còn nếu chỉ có chửi em thì cũng không sai đâu vì em xứng đáng. Chị giàu chị khoe chả có gì sai em ơi. Không có khoe mới sai. Em mà có được cái móng chân của chị thôi chắc em tung lên rồi. Khi nào giàu bằng chị?". Ngay sau đó, phản ứng của Phương Lê đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cũng đồng tình với cách đáp trả của cô nàng trước bình luận khiếm nhã này.

Phương Lê từng có cho mình một gia đình đáng ngưỡng mộ

Cô luôn chăm sóc cho các con một cách tốt nhất

Nàng Hậu cũng sở hữu khối tài sản khủng và đủ khiến nhiều người trầm trồ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới