SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết Hồng Loan, rạn nứt thật sao?

Thứ ba, 26/12/2023 13:44

Hoa hậu Phương Lê đã thẳng thắn trả lời câu hỏi của khán giả trong buổi livestream và còn nói đến tên viết tắt được cho là của Hồng Loan.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Phương Lê. Nàng Hậu nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng có liên quan đến Hồng Loan - con gái của NSƯT Vũ Linh: "Phương Lê hết giận HL chưa mọi người? Mong mấy chị em hoà thuận lắm luôn".

Không ngại ngần, Hoa hậu Phương Lê đáp thẳng: "HL là ai vậy chị? Thôi chị đừng coi em nữa. Chị thích HL thì chị qua HL chị coi HL đi. Em có giận hờn gì ai đâu chị. Mấy chị là trung tâm hoà giải quốc gia hay sao? Em không biết HL là ai hết. Em không có quen HL. Em chỉ quen với VL thôi chị. Em chỉ thích anh VL thôi". Điều trùng hợp là HL và VL lại giống với tên viết tắt của Hồng Loan và Vũ Luân. Đây cũng là hai nhân vật gắn bó với Phương Lê suốt thời gian qua.

Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết Hồng Loan, rạn nứt thật sao?

Dù xa cách Hồng Loan nhưng Phương Lê vẫn rất yêu quý Vũ Luân.

Thế nhưng, qua cách nói chuyện của nàng Hậu đã cho thấy mối quan hệ chị em của Phương Lê và con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã không còn tốt đẹp như trước nữa. Thời gian qua, nàng Hậu cũng không còn đề cập hay bình luận về chuyện của Hồng Loan như trước đây. Cô cũng không ghé thăm cô em gái mà mình từng yêu quý và bảo vệ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới